Văn hóa

Tim - Trương Quỳnh Anh: Chặng đường yêu 7 năm "sóng gió"

Sau 7 năm gắn bó, cuộc hôn nhân của Trương Quỳnh Anh và Tim gặp nhiều sóng gió và bất đồng quan điểm nên cả hai đã quyết định ly hôn.

Thông tin vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim đường ai nấy đi đang gây xôn xao khắp cộng đồng mạng. Mới đây Tòa án nhân quận 10 vừa xác nhận cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn

Tim - Trương Quỳnh Anh khi còn thân thiết bên nhau. Ảnh Dân việt

Quỳnh Anh và Tim quen biết nhau hồi năm 2010. Hai năm sau đó, Quỳnh Anh mang thai và sinh con đầu lòng. Cả hai dọn về sống chung nhưng chưa làm đám cưới. Hai người đi đâu cũng có đôi có cặp và cô cùng tình tứ khi xuất hiện tại các sự kiện, theo tin tức trên báo Dân việt.

Suốt 7 năm qua, Trương Quỳnh Anh và Tim nhiều lần ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng khi xuất hiện ton-sur-ton với nhau. Cả hai ăn mặc sành điệu, lựa chọn quần áo tương đồng về cả màu sắc lẫn họa tiết khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Chuyện tình của  Trương Quỳnh Anh và Tim được công khai khi ca sĩ lộ ảnh bụng bầu. Kể từ đó, Quỳnh Anh chịu điều tiếng khi mang thai trước hôn nhân, báo Trí thức trẻ đưa tin.

Vợ chồng cô sống chung ở một căn hộ chung cư. Lúc này, Trương Quỳnh Anh tạm rút lui khỏi showbiz để dưỡng thai và không bao lâu sau thì sinh con đầu lòng vào năm 2012.

Sau khi sinh con, Trương Quỳnh Anh và Tim liên tục bất đồng quan điểm trong cuộc sống. Đỉnh điểm là khi nữ ca sĩ dắt con bỏ nhà đi vì sự vô tâm của Tim. Ngoài ra, Quỳnh Anh còn muốn biết Tim có thực sự yêu thương cô không sau nhiều năm sống chung.

 

Tim cho biết anh cảm thấy thực sự trống trải khi ngôi nhà thiếu vắng tiếng cười nói của vợ con. Anh nhận lỗi và mong cô trở về nhà với lời hứa thay đổi bản thân.

Sau lần Trương Quỳnh Anh bế con bỏ nhà ra đi, Tim đã dành nhiều thời gian hơn cho vợ con, biết lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn. Khi mọi thứ đi vào ổn định, Quỳnh Anh quyết định trở lại showbiz với nhiều hoạt động âm nhạc. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các show diễn.

Tuy nhiên, sóng gió lại đến với Trương Quỳnh Anh khi Tim lộ tin nhắn riêng tư với một DJ có tiếng làm dấy lên tin đồn rạn nứt hôn nhân. Lúc này, nữ ca sĩ chọn cách im lặng để bảo vệ gia đình nhỏ của mình.

Sau vụ lùm xùm không đáng có, Tim quyết định cầu hôn Trương Quỳnh Anh tại rạp chiếu phim. Nữ ca sĩ vô cùng bất ngờ và bật khóc vì quá hạnh phúc. Khi đó rất nhiều người tin cặp đôi sẽ sớm tổ chức đám cưới.

Tuy nhiên, Tòa án nhân dân quận 10 (TP.HCM) cho biết Trương Quỳnh Anh và Tim đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào ngày 16.5 với lý do không thể hàn gắn khiến dư luận xôn xao. Một nguồn tin cho biết, sở dĩ cặp đôi chưa thông báo chính thức vì ràng buộc hợp đồng quảng cáo với các đối tác.

 

Nên đọc
Tim - Trương Quỳnh Anh, hôn nhân, 7 năm, ly hôn, tin tức, báo 
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Dân việt, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo