Văn hóa

Tim bật khóc khi tâm sự chuyện ly hôn với Trương Quỳnh Anh

Trước thông tin cho rằng mình và Trương Quỳnh Anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn, Tim khẳng định anh vẫn yêu vợ con và vẫn là gia đình hạnh phúc.

Trong chương trình Livestream – Bí mật showbiz, lần đầu tiên nam ca sĩ Tim đã chia sẻ câu chuyện ly hôn của mình với nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh. Điều khá bất ngờ cho khán giả là, anh đã bật khóc ngay trước ống kính máy quay khi MC nhắc nhớ khoảng một năm trước đây, về sự trục trặc của cả hai, về hạnh phúc gia đình, về bé Su Si, theo trên báo Dân Việt.

Lý giải cho dòng nước mắt đang chảy trên má, nam ca sĩ chia sẻ, khi nam MC nói về khoảng thời gian đó, khiến rất nhiều hình ảnh chợt ùa về. Thời điểm đó anh đang quay một sitcom hài ở Hội An và đây cũng là thời điểm anh đã tiếp nhận một thông tin khiến anh bị sốc về mặt tình cảm. Nam ca sĩ khẳng định, đó là viên gạch đầu tiên khiến cuộc hôn nhân của cả hai rạn nứt. Thậm chí thời điểm này, suýt chút nữa gia đình anh đã tan vỡ nếu như không có những lời khuyên rất chân tình từ bạn bè.

Tim bật khóc khi tâm sự chuyện ly hôn với Trương Quỳnh Anh.

Nam ca sĩ cho biết, để con trai không phải chịu cuộc sống có ba mà không có mẹ, cũng như không muốn hôn nhân gia đình tan vỡ, anh đã có một hành động quyết liệt, suốt khoảng thời gian quay đó, Tim đã không ở lại cùng đoàn như các diễn viên khác, mà cứ quay xong phân cảnh của mình, bất kể giờ giấc nào, Tim cũng bay ngày về nhà ở TP HCM. Sáng hôm sau, 5h anh đã có mặt ở trường quay cùng mọi người để tiếp tục quay.

“Mọi người không biết, khi trong lòng có một nỗi đau nhưng bên ngoài mình phải tỏ ra bình thường, lại còn phải diễn hài thì nó khủng khiếp như thế nào. Nhưng tôi đã cố gắng để hoàn thành công việc. Đồng thời tôi cứ đi đi về về giữa Hội An và Tp Hồ Chí Minh để có khoảng thời gian gần gũi với bé Su Si, Trương Quỳnh Anh như một sự bù đắp, chuộc lỗi lầm cho sự chểnh mảng, bỏ bê của mình”, nam ca sĩ tâm sự.

Khi nam MC hỏi về những tin đồn hiện tại, cả hai đã hoàn tất và chính thức ly hôn. Nam ca sĩ chia sẻ: “Trong khoảng thời gian vừa qua, thông tin tôi và Quỳnh Anh đang làm thủ tục ly hôn và nộp tại tòa, không biết mọi người lấy thông tin từ đâu. Tuy nhiên tôi chỉ muốn nói, khi tôi và Quỳnh Anh đến với nhau cách đây 7 năm.

Cả hai đã công bố chuyện tình yêu tới công chúng. Nếu như có một ngày chúng tôi không may mắn ở bên nhau nữa, duyên tới đó là hết thì chính tôi và Quỳnh Anh sẽ công bố điều đó. Chúng tôi không cần bên thứ 3, một người nào đó công bố điều này. Bởi cả hai còn thương yêu nhau và đặc biệt thương bé Su Si và không muốn con bị tổn thương. Tôi nghĩ, một tờ hôn thú mà bất hạnh không thể nào mang đến cho gia đình tiếng cười. Chắc chắn chúng tôi sẽ còn bên nhau, sẽ nắm tay nhau và hạnh phúc. Vì vậy, thời gian tới sẽ trả lời cho tất cả....”

Ngoài chia sẻ rạn nứt ban đầu cách đây một năm, Tim còn cho hay, lý do của sự rạn nứt trong thời điểm hiện tại là bởi, có khoảng thời gian rất dài chểnh mảng, thậm chí dùng từ nặng hơn đó là sai lầm khi không trân trọng những điều mình có. 

 

Nam ca sĩ cũng tự thú nhận mình đã có rất nhiều lỗi lầm với Trương Quỳnh Anh, 7 năm bên nhau thì 5 năm đầu Tim tự nhận mình đã đối xử tệ bạc với vợ. Tim luôn suy nghĩ đặt lên hàng đầu là con, công việc rồi sau đó mới tới vợ. Và điều đó khiến giờ Tim cảm thấy mình mất thời gian, đi một vòng tròn để làm mọi cách có lại được tình yêu từ Trương Quỳnh Anh. Và đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ tự nhận thấy mình cần xây dựng lại niềm tin rất nhiều để lấy lại lòng tin từ vợ.

Trước đó, khán giả bất ngờ trước thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh đã đệ đơn ly hôn lên Toà án nhân dân Quận 10 (TP. HCM). Chính Trương Quỳnh Anh là người chủ động đệ đơn với lý do không thể tiếp tục hàn gắn tình cảm. Cô không có mặt trong phiên xử sau cùng, thay vào đó uỷ quyền cho người nhà đến dự. Theo thông tin trên truyền thông đã đưa, sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh nhận quyền nuôi con trai. Cặp đôi sẽ tự thoả thuận phân chia tài sản, theo báo Giao Thông.

Tuy nhiên, cặp đôi lại liên tục chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên nhau, không có bất cứ biểu hiện này của sự rạn nứt càng khiến fan hoang mang, không biết tin ai. Và đây là lần đầu tiên, Tim đã trò chuyện trực tuyến với fan hâm mộ, và anh mong muốn dư luận chấm dứt bàn luận việc không chính xác này.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Dân Việt, Giao Thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo