Văn hóa

Tim phản ứng ra sao sau loạt ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh?

Sau một thời gian im lặng, Tim bất ngờ lên tiếng về lùm xùm xung quanh những bức hình thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh.

Tim bất ngờ lên tiếng sau loạt ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh (Ảnh VTC News).

Báo điện tử VTC News đưa tin, những ngày qua, cư dân mạng xôn xao với loạt ảnh tình tứ của Trương Quỳnh Ành và Bình Minh. Giữa “bão” dư luận, Bình Minh và Anh Thơ lên tiếng phủ nhận và cho biết không quan tâm trong khi Tim- Trương Quỳnh Anh vẫn im lặng, thậm chí Tim còn thản nhiên đi “tậu” xe hơi tiền tỷ. Thế nhưng, trưa 5/12, nam ca sĩ bất ngờ có chia sẻ về ồn ào của vợ và nam diễn viên Bình Minh.

Cụ thể, bài báo mang tên “7 năm mang tiếng oan đào hoa, ham vui bỏ bê vợ con, hóa ra Tim mới là người đàn ông chung tình!” được Tim chia sẻ cùng dòng chú thích: “Sáng nay, đọc một bài báo mà bao nhiêu điều hiện ra rõ ràng quá. 1000 năm sau anh vẫn như vậy. Quan trọng gì nhân tình thế thái. Khi trong tim anh vẫn còn có em”.

Với những hành động như đi mua xe, bình thản tự mình đưa đón con trai Sushi đi học...và nhất là chia sẻ này của Tim, có thể thấy những ồn ào gần đây không ảnh hưởng đến gia đình của Tim và Trương Quỳnh Anh. Đại diện truyền thông của nam ca sĩ cũng cho biết, cả hai vẫn sống chung một nhà ở quận 10, TP.HCM.

Tim nhấn mạnh vẫn còn có Trương Quỳnh Anh trong tim (Ảnh Zing.vn).

Tim và Trương Quỳnh Anh là cặp vợ chồng ồn ào trong showbiz Việt. Họ nảy sinh tình cảm trên phim trường Bóng ma học đường. Năm 2012, họ đăng ký kết hôn bí mật, có con và dọn về sống chung. Tim thừa nhận anh chưa bao giờ có được sự chấp nhận từ gia đình Trương Quỳnh Anh, theo Zing.vn

Đầu năm 2015, Trương Quỳnh Anh bế con ra khỏi nhà. Giữa năm 2016, Tim cầu hôn vợ trong rạp chiếu phim. Lế cưới chưa được tổ chức thì đến tháng 5, tòa án xác nhận cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

 

Tòa án xác nhận cặp đôi đã chính thức ly hôn nhưng cả Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn chưa một lần xác nhận. Nửa năm qua họ vẫn sống chung vì con trai, vui vẻ xuất hiện tại các sự kiện như chưa có chuyện gì xảy ra.

Nên đọc
Hồng Phượng (Tổng hợp theo VTC News và Zing News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo