Pháp luật

Tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ 9 người chết đuối ở Lào Cai

Sau 6 ngày vất vả tìm kiếm, lực lượng tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ tỉnh Lào Cai đã tìm được nạn nhân thứ 9 bị thiệt mạng, cũng là nạn nhân cuối cùng trong vụ chết đuối trên sông Hồng (Lào Cai).

Công an huyện Bát Xát (Lào Cai) cho biết, vào lúc 11h trưa nay, nạn nhân Lò Văn Nan, 29 tuổi, trú tại thôn Bản Khiết, xã Mường Kim, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu đã được tìm thấy trên sông Hồng thuộc địa phận xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát. 

Đoạn sông Hồng phát hiện xác nạn nhân.

Suốt những ngày qua, người nhà của nạn nhân cùng với lực lượng tìm kiếm đã tìm dọc tuyến sông ở gần khu vực xảy ra tai nạn nhưng chưa thấy. Đến trưa nay thì xác nạn nhân nổi lên ở cách khu vực hiện trường hơn 7km.

Theo Công an huyện Bát Xát, lực lượng Kỹ thuật hình sự phối hợp với Công an huyện tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và kết luận nguyên nhân chết của nạn nhân là do ngạt nước, không có tác động của ngoại lực.

PV CAND tại hiện trường.

Nạn nhân cuối cùng của vụ đuối nước đã được tìm thấy sau 6 ngày tìm kiếm vất vả. Tỉnh Lào Cai đã huy động một lực lượng tìm kiếm đông đảo, trong đó chủ công là lực lượng bộ đội biên phòng phối hợp với Công an và một số cơ quan chức năng. Suốt những ngày qua thuyền của lực lượng tìm kiếm chạy dọc sông Hồng đoạn nghi xác có thể trôi để tìm kiếm nạn nhân.

Chiều 16/3, xác của nạn nhân Lò Văn Nan đã được bàn giao cho gia đình mang về quê nhà mai táng.

Nên đọc
Theo Báo Công an Nhân dân
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo