Xã hội

Tìm thấy thi thể nam sinh bị sóng biển cuốn trôi khi chụp ảnh kỷ yếu

Sau hơn 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể học sinh thứ 2 bị sóng cuốn mất tích khi chụp ảnh kỷ yếu tại bãi biển Cửa Lò.

Vào lúc gần 22 giờ ngày 11/4, thi thể em Trần Văn Thành (18 tuổi, học sinh lớp 12A6 trường Trung học Phổ thông Lê Hồng Phong, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) đã được tìm thấy. Thi thể em Thành được tìm thấy cách vị trí xảy ra vụ đuối nước khoảng 100m, cách bờ biển khoảng 50m. 

Trước đó, vào lúc hơn 16 giờ ngày 10/4, thi thể em Trần Nguyên Chương bị sóng cuốn mất tích đã được các lực lượng chức năng tìm thấy và bàn giao cho gia đình mai táng.

Biển Cửa Lò nơi 2 nam sinh bị sóng cuốn trôi. Ảnh: TTXVN

Được biết vụ việc thương tâm xảy ra vào chiều 9/4, khi tốp học sinh lớp 12 trường THPT Lê Hồng Phong (Hưng Nguyên, Nghệ An) đi tắm biển và chụp ảnh kỷ yếu tại đảo Lan Châu (thị xã Cửa Lò) thì 3 nam sinh bất ngờ bị sóng cuốn ra xa rồi chìm dần. Nghe tiếng hô hoán, một số người kịp cứu sống một em. Hai em còn lại là Trần Văn Thành và Trần Nguyên Chương bị mất tích.

Ban giám hiệu Trường THPT Lê Hồng Phong đã yêu cầu các lớp học không được tự tổ chức đi chơi tập thể xa, không được đi chụp ảnh kỷ yếu khu vực nguy hiểm. Tuy nhiên, các em lớp 12A6 nêu trên đã tự tổ chức cùng đi chụp ảnh, tắm biển dẫn đến tai nạn đau lòng trên.

Nên đọc



Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo TTVN, VNE)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo