Xã hội

Tìm thấy thi thể nam sinh mất tích tại thác Đam Bri

(DNVN) - Một nam sinh không may bất cẩn trượt chân rơi xuống thác Đam Bri (thuộc địa bàn xã Đạm Bri, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng) bị nước cuốn trôi mất tích đã được tìm thấy.

Một nhóm thanh niên gồm 5 nam, 1 nữ đã tách khỏi Đoàn tham quan, đến khu vực lòng Thác Đam Bri (thuộc địa bàn xã Đạm Bri, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng). Tại đây, một nam sinh khoảng 16 tuổi không may bất cẩn trượt chân rơi xuống thác bị nước cuốn trôi mất tích.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nam sinh mất tích. Ảnh: Hoài Thanh/VNE

Ngày 27/8, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam sinh bị cuốn trôi mất tích. Nạn nhân được xác định là Vũ Thiên Thảo (16 tuổi, ngụ tại H.Hố Nai, tỉnh Đồng Nai). Báo Công an TP. HCM thông tin.

Trước đó, vào khoảng 10h 30 ngày 26/8 sau khi làm từ thiện xong, một nhóm thanh niên gồm 6 người (5 nam, 1 nữ) cùng Đoàn du lịch tỉnh Đồng Nai (khoảng 60 người) đến thăm quan tại Khu du lịch Thác Đam Bri (thuộc địa bàn xã Đạm Bri, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng). 

Sau đó, 6 người (5 nam và một nữ) đã tách đoàn vào thác chính. Khi đi qua cầu chữ Y, do bất cẩn nên một nam sinh học cấp 3 đã trượt chân xuống dòng thác, bị nước cuốn mất tích. Báo Vnexpress thông tin.

Gần 30 người của thác Đambri đã phối hợp cùng cảnh sát cứu hộ cứu nạn tìm kiếm nạn nhân. Nước trên thác đổ xuống quá lớn lại chảy xiết, lòng thác có nhiều đá và sâu... gây nhiều khó khăn cho công tác cứu hộ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo