Văn hóa

Tin bất ngờ: Tim - Trương Quỳnh Anh hoàn tất thủ tục ly hôn

Mặc dù Tim - Trương Quỳnh Anh thân thiết với nhau nhưng phía Tòa án nhân quận 10 vừa xác nhận cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Hôm qua (17/5), các khán giả  xôn xao trước tin vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh đã đệ đơn ly hôn lên Toà án Nhân dân Quận 10 (TP.HCM) và hồ sơ đang được thụ lý, theo tin tức trên Saostar.

Cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh vừa hoàn tất thủ tục ly hôn. Ảnh Saostar.

Dẫu vậy, khi trả lời phỏng vấn, Tim lại khẳng định chắc nịt rằng không có chuyện này. Đồng thời, anh còn cùng Trương Quỳnh Anh chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên nhau trên trang cá nhân sau đấy ít giờ.

Tuy nhiên, phía Tòa án nhân dân quận 10 vừa xác nhận với truyền thông rằng cơ quan này có thụ lý vụ việc ly hôn giữa Trần Nguyên Cát Vũ (tên thật của Tim) và Trương Quỳnh Anh. 

Theo đó, người đệ đơn ly hôn là Trương Quỳnh Anh với ly do không thể hàn gắn mối quan hệ. Nữ ca sĩ cũng xin phép giành quyền nuôi con và tài sản sẽ được cả hai tự phân chia.

Trên trang cá nhân, từ hôm qua đến nay, hai vợ chồng thường xuyên chia sẻ ảnh bên nhau. Mới đây, Tim cùng Quỳnh Anh còn livestream khoảnh khắc gia đình ba người chụp ảnh quảng cáo, báo Zing news đưa tin.

Một số nguồn tin tiết lộ họ chưa công khai chuyện đổ vỡ gia đình vì ràng buộc trong các hợp đồng chung. Tim và Trương Quỳnh Anh bên nhau bảy năm nhưng song hành với họ là những tin đồn rạn nứt tình cảm.

 

Năm 2015, Trương Quỳnh Anh từng bế con bỏ nhà ra đi vì sự vô tâm của Tim. Sau đó, nam ca sĩ Một vòng trái đất phải mất thời gian khá dài để nối lại tình cảm, anh cũng chăm sóc cho con trai hơn trước.

Tháng 8/2016, Tim và Quỳnh Anh công bố chuyện sắp tổ chức lễ cưới chính thức. Tim còn cầu hôn Quỳnh Anh rất lãng mạn trước sự chứng kiến của nhiều người tại TP.HCM. 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Zing news, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo