Tin tức - Sự kiện

TIN HOT NGÀY 14/2: Bộ Y tế lo ngại dịch cúm bùng phát, nhân sự mới của 5 tỉnh thành

(DNVN) - Hàng nghìn ca mắc bệnh cúm, Bộ Y tế lo ngại dịch bùng phát, Hà Nội, Lào Cai, Lâm Đồng, Hậu Giang, Hòa Bình bổ nhiệm cán bộ mới, các bến xe ở Hà Nội thông thoáng ngày cận Tết… là những tin hot trong ngày 14/2.

 

Nhân sự mới của Hà Nội, Lào Cai, Lâm Đồng, Hậu Giang, Hòa Bình. Lãnh đạo tỉnh Lào Cai, Lâm Đồng, Hậu Giang, Hòa Bình và Hà Nội vừa trao các quyết định bổ nhiệm cán bộ. (CHI TIẾT)

>> Xem thêm: TIN HOT NGÀY 13/2: Nguyên nhân vụ án sát hại dã man nữ chủ tiệm thuốc tây; giá Uber, Grab tăng gấp 2-3 lần dịp cận Tết

Các bến xe ở Hà Nội thông thoáng ngày cận Tết. Hiện đợt cao điểm vận chuyển hành khách từ thủ đô Hà Nội về quê vui Xuân đón Tết đã cơ bản kết thúc. (CHI TIẾT)

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: IS chiếm pháo đài chiến lược của phiến quân Syria, Lầu Năm Góc muốn có ngân sách lớn bậc nhất trong lịch sử

Cục Hàng không yêu cầu các hãng phải bay đúng giờ. Cục hàng không đã yêu cầu các hãng phải bay đúng giờ sau khi đi kiểm tra tình hình phục vụ Tết tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất chiều 13/2 (28 Tết). (CHI TIẾT)

Thêm 15.500 tỷ đồng cho người nghèo và đối tượng chính sách. Người nghèo và các đối tượng chính sách sẽ có thêm khoảng 15.500 tỷ đồng trong năm 2018. (CHI TIẾT)

35 người chết do tai nạn giao thông trong ngày 28 Tết. Ngày cuối cùng làm việc của năm 2017, toàn quốc xảy ra 37 vụ tai nạn khiến 35 người tử vong. (CHI TIẾT)

Đăk Lăk: Sau lời trăn trối trên Facebook, thai phụ treo cổ tự tử cách nhà 200m. Sau 3 ngày mất tích cùng lời trăn trối trên Facebook, nhóm người săn chim đã phát hiện một phụ nữ mang thai khoảng 2 tháng tử vong trong tư thế treo cổ. (CHI TIẾT)

Hà Nội: Mổ lợn ăn tất niên, thanh niên bị bạn nhậu đâm chết. Một thanh niên trong nhóm mổ lợn ăn tất niên nhảy vào can ngăn khi có xô xát bất ngờ bị đâm chết ngay chiều ngày 28 Tết. Đến tối cùng ngày, đối tượng gây án đã đến cơ quan Công an đầu thú trong tình trạng say rượu và tinh thần hoảng loạn. (CHI TIẾT)

“Hoa mắt” trước cây mai vàng hình nấm được cắt tỉa gần 40 năm. Nhìn cây mai vàng “khủng” hình cây nấm của anh Nguyễn Minh Tuấn (Cồn Khương, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) bung nụ vàng rực một góc vườn, dân chơi cây kiểng hết lời ngợi khen. Dù cây mai thuộc dạng quý, hiếm nhưng anh Tuấn chỉ ra giá 900 triệu đồng. (CHI TIẾT)

Lâm tặc táo tợn chặt nhiều cây gỗ "khủng" ngày cận Tết. Lợi dụng những ngày cận tết, các đối tượng “lâm tặc” đã ngang nhiên vào khu vực giáp ranh của hai xã Hà Đông (Đăk Đoa, Gia Lai) và xã Đăk Pne (Kon Rẫy, Kon Tum) để khai thác gỗ trái phép. Đập vào mắt chúng tôi, là hơn chục lóng gỗ nằm ngổn ngang giữa đường giáp ranh. (CHI TIẾT)

Cần có cái nhìn khác về đào tạo giáo viên. Kể từ năm 2018, việc lựa chọn, tính toán chỉ tiêu đầu vào (kể cả cắt giảm) nếu không nói là một phương án kịp thời thì cũng đã đến lúc phải làm! Hiện vẫn tồn tại một tâm lí chung sợ cắt giảm chỉ tiêu tuyển sinh, dẫn đến nhiều hệ lụy, thậm chí danh tín của nhà trường. Theo tôi, đã đến lúc cần có một cái nhìn khác về đào tạo giáo viên! (CHI TIẾT)

Người Xê Đăng đào được củ sâm Ngọc Linh gần một kg. Phần củ sâm dài hơn chiếc đũa, thân cây có sáu nhánh, cao hơn 50 cm, giá bán dao động 400-500 triệu đồng. (CHI TIẾT)

Hàng nghìn ca mắc bệnh cúm, Bộ Y tế lo ngại dịch bùng phát. Trước sự gia tăng của các ca mắc cúm, Bộ trưởng Bộ Y tế vừa ban hành chỉ thị về việc tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh đường hô hấp trong dịp Tết Nguyên đán và mùa Xuân năm 2018. (CHI TIẾT)

Đường hoa xuân Đà Nẵng khoe sắc thu hút người dân và du khách. Để phục vụ người dân và du khách dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Đà Nẵng đã triển khai thực hiện 2 đường hoa xuân ở hai bên sông Hàn...Với gần 80 loại cây và hoa độc đáo tạo nên một bức họa xuân đầy màu sắc 2 đường hoa xuân đã chính thức khai trương. (CHI TIẾT)

Sự thật bất ngờ về “gốc mai 5 tỷ” ở Hội hoa Xuân TP.HCM. Gốc mai này có tuổi đời khoảng 75 năm với hình dáng của một con rồng đang uốn lượn. (CHI TIẾT)

Tuyển sinh 2018: Nhiều ưu tiên đối với thí sinh thi vào ngành nghệ thuật. Trong dự thảo Quy chế tuyển sinh 2018 mà Bộ GD&ĐT có rất nhiều điểm thay đổi như thay đổi cách làm tròn điểm, các trường được tuyển sinh nhiều đợt... (CHI TIẾT)

Nên đọc

http://vtv.vn/giao-duc/tuyen-sinh-2018-nhieu-uu-tien-doi-voi-thi-sinh-thi-vao-nganh-nghe-thuat-20180212092640579.htm

Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo