Tin tức - Sự kiện

TIN HOT NGÀY 16/3: UBKT Trung ương kỷ luật lãnh đạo một số địa phương, những điểm thí sinh cần lưu ý khi xét tuyển thẳng đại học 2018

UBKT Trung ương kỷ luật lãnh đạo một số địa phương, những điểm thí sinh cần lưu ý khi xét tuyển thẳng đại học 2018, đánh chết người rồi bỏ đi hát karaoke, hé lộ khoản tiền Chủ tịch xã nhận để “bảo kê” phá rừng ở Đắk Nông... là những tin hot ngày 16/3.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đến thăm Hội Báo toàn quốc 2018. Chiều 16/3, Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân tới tham quan các gian trưng bày tại Hội báo toàn quốc 2018. (CHI TIẾT)

UBKT Trung ương xem xét, kỷ luật lãnh đạo một số địa phương. Trong hai ngày 12-13/3, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã họp kỳ 23. Đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì kỳ họp. (CHI TIẾT)

Thứ trưởng Bộ Tư pháp Lê Tiến Châu làm Phó bí thư Hậu Giang. Thứ trưởng Bộ Tư pháp Lê Tiến Châu được Trung ương điều động về Hậu Giang làm Phó bí thư Tỉnh ủy. Ông từng là Hiệu trưởng trường Trung cấp Luật Vị Thanh. (CHI TIẾT)

Bà Trần Kim Yến làm Bí thư quận 1 TP.HCM. Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.HCM Trần Kim Yến vừa được điều động giữ chức Bí thư Quận ủy Quận 1. (CHI TIẾT)

Hé lộ khoản tiền Chủ tịch xã nhận để “bảo kê” phá rừng ở Đắk Nông. Liên quan đến Chủ tịch UBND xã Đắk R’tíh (huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) bị bắt, trao đổi qua điện thoại với PV, lãnh đạo VKSND tỉnh Đắk Nông cho biết, trong quá trình điều tra, ông Minh đã thừa nhận đã nhận 350 triệu đồng của các đối tượng phá rừng. (CHI TIẾT)

Công an Đà Nẵng báo cáo kết quả điều tra vụ hành hung phóng viên. Công an TP Đà Nẵng vừa có văn bản gửi Chủ tịch thành phố Đà Nẵng báo cáo kết quả điều tra ban đầu vụ việc phóng viên bị hành hung tại quán pub Lost and Found (số 28 đường Bạch Đằng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng). (CHI TIẾT)

Saigon Petro lạc lõng với đề xuất bán trở lại xăng RON 92. Công ty TNHH MTV Dầu khí TP. HCM (Saigon Petro) vừa có đề xuất với cơ quan quản lý việc cho bán trở lại xăng RON 92, sản phẩm đã bị “khai tử” và thay thế bằng xăng sinh học E5 RON 92 từ ngày 1/1/2018. Đề xuất này không nhận được sự đồng thuận từ các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đầu mối còn lại. Sự không đồng thuận từ phía các doanh nghiệp khác khiến Saigon Petro lạc lõng với đề xuất của mình. (CHI TIẾT)

Những điểm thí sinh cần lưu ý khi xét tuyển thẳng đại học 2018. Theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh xét tuyển thẳng vào các trường đại học năm 2018 sẽ phải nộp hồ sơ trực tiếp tại các sở giáo dục và đào tạo. Kết quả xét tuyển thẳng được công bố trước 17 giờ ngày 18/7. (CHI TIẾT)

Đánh chết người rồi bỏ đi hát karaoke. Sau khi đánh bất tỉnh nam thanh niên, nhóm đối tượng bỏ đi hát karaoke, đến rạng sáng người dân phát hiện nạn nhân nằm gục dưới đất liền đưa người này đi cấp cứu thì đã muộn. (CHI TIẾT)

Mâu thuẫn vì đàn gà là nguyên nhân dẫn tới vụ cháy ở Đà Lạt? Ngày 15/3, lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng đã hoàn thành việc xác định ADN và có cơ sở khoa học để khẳng định nghi can gây ra vụ họa hoạn khiến 5 người tử vong vào tối 12/3. (CHI TIẾT)

Năm 2018, thí sinh vẫn được cộng điểm thi nghề. Thông tư mới được Bộ GD&ĐT ban hành sửa đổi một số điểm quan trọng, tác động đến việc tuyển sinh đầu cấp của các trường, đặc biệt ở các thành phố lớn. (CHI TIẾT)

An Giang: 150.000 người dân thiếu nước sinh hoạt. 150.000 người dân ở các xã của 2 huyện Tri Tôn, Tịnh Biên thuộc vùng Bảy Núi phải chịu cảnh thiếu nước sinh hoạt. (CHI TIẾT)

Nữ sinh lớp 9 nhảy cầu tự tử sau vài câu quát mắng vì cắt tóc ngắn. Thi thể nữ sinh lớp 9 được phát hiện trên đoạn sông Thái Bình một ngày sau khi nữ sinh này cắt tóc ngắn và bị gia đình quát mắng vài câu. (CHI TIẾT)

Từ ngày 1/6 phí đậu ôtô ở TP.HCM tăng ít nhất năm lần. Ôtô đỗ dưới lòng đường phải trả 25.000-40.000 đồng cho một giờ và được tính lũy tiến theo giờ, không theo lượt như trước đây. (CHI TIẾT)

Cán bộ TP.HCM được tăng thu nhập từ ngày 1/4. Nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ, cán bộ, công chức sẽ được tăng thu nhập 0,6 lần trong năm nay. (CHI TIẾT)

Bộ Giao thông quyết dán thẻ thu phí không dừng cho 2,8 triệu ôtô. Các phương tiện sẽ được dán miễn phí thẻ thu phí không dừng trên kính xe. Khi qua trạm, tiền phí tự động trừ vào tài khoản thẻ. (CHI TIẾT)

Lê Kha (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo