Tin tức - Sự kiện

TIN HOT NGÀY 24/3: Bé 24 tháng tuổi thiệt mạng vì sặc cháo tại nhà trẻ “chui”, hàng nghìn công nhân đình công phản đối cách tính lương mới

Bé 24 tháng tuổi thiệt mạng vì sặc cháo tại nhà trẻ “chui”, hàng nghìn công nhân Đồng Nai đình công phản đối cách tính lương mới, các trường sẽ 'mất nhiều hơn được' nếu xác định sai tổ hợp môn thi… là những tin tức đáng chú ý trong ngày hôm nay.

Đưa hợp tác chiến lược Việt - Pháp sang giai đoạn mới. Chuyến thăm chính thức Cộng hòa Pháp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ là cơ hội mới quan trọng để đưa hợp tác chiến lược Việt Nam - Pháp sang một giai đoạn mới sâu sắc, toàn diện hơn vì lợi ích của hai nước. (CHI TIẾT)

Chủ tịch Quốc hội lên đường dự IPU-138 và thăm chính thức Hà Lan. Sáng 24/3, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã rời Thủ đô Hà Nội, lên đường tham dự Đại hội đồng Liên minh Nghị viện thế giới (IPU) lần thứ 138 và các hội nghị liên quan tại Genève, Thụy Sỹ và thăm chính thức Vương quốc Hà Lan. (CHI TIẾT)

Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết về chính sách phát triển công nghiệp. Ngày 22/3/2018, thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Nghị quyết về định hướng xây dựng chính sách phát triển công nghiệp quốc gia đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 (số 23-NQ/TW, ngày 22/3/2018). Dưới đây là toàn văn Nghị quyết. (CHI TIẾT)

Các trường sẽ 'mất nhiều hơn được' nếu xác định sai tổ hợp môn thi. Các trường được đảm bảo quyền tự chủ nhưng phải có trách nhiệm giải trình về việc các bài thi/môn thi đưa vào tổ hợp để xét tuyển có gắn với yêu cầu của ngành đào tạo hay không và quy trình xác định tổ hợp tuyển sinh như thế nào. (CHI TIẾT)

Bé 24 tháng tuổi tử vong do sặc cháo tại nhà trẻ chui ở Bình Định. Sự việc cháu bé 24 tháng tuổi thiệt mạng do sặc cháo xảy ra ngày 23/3 tại cơ sở giữ trẻ Mai Anh ở huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định. (CHI TIẾT)

Đau lòng với cuộc sống "màn trời chiếu đất" của cư dân Carina Plaza sau đám cháy kinh hoàng. Sau đám cháy, cư dân Carina Plaza vẫn chưa được trở về nhà sinh hoạt. Vài người trong nhà được phép về lấy đồ dùng sinh hoạt để ra ngoài ở tạm trong đêm. (CHI TIẾT)

Hai biên tập viên nổi tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam đăng ký hiến tạng. Nhà báo Tạ Bích Loan chia sẻ chị có mong muốn tổ chức được một buổi đăng ký tập thể cho toàn bộ phóng viên, biên tập viên và người lao động tại VTV3 và thậm chí là cả VTV. (CHI TIẾT)

TP.HCM hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng cho các nạn nhân vụ cháy chung cư Carina. Vụ cháy chung cư Carina Plaza khiến 41 người thương vong, đến chiều tối 23/3, TP.HCM đã hỗ trợ mỗi trường hợp có người thân bị mất là 60 triệu đồng, 27 triệu đồng đối với trường hợp có người thân bị thương. Tổng số tiền đến thời điểm này là hơn 1,5 tỷ đồng. (CHI TIẾT)

Lĩnh án 20 năm tù vì chém tử vong người ra tay đánh mẹ. Thấy mẹ bị một thanh niên đánh, Giang cùng cậu ruột của mình và nhóm bạn xách hung khí ra ứng cứu. Khi thanh niên kia bỏ chạy, Giang cùng bạn và cậu ruột truy sát và chém nạn nhân tử vong. (CHI TIẾT)

Em trai chôn xác chị gái trong nhà... vì 'không có tiền mua quan tài'. Từ nguồn tin người dân địa phương về việc bà Tuyết mất tích bất thường, Công an huyện Tuy Hòa (Phú Yên) vào cuộc truy xét và phát hiện người phụ nữ này đã tử vong, được chôn xác trong nhà. (CHI TIẾT)

Lễ hội hoa anh đào bên hồ Gươm đông nghẹt du khách. Sáng 24/3, những bông hoa anh đào bung nở trong thời tiết mát mẻ đã thu hút hàng nghìn người dân đến chiêm ngưỡng và chụp ảnh tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ (Hà Nội). (CHI TIẾT)

Đêm khuya rủ bạn mang hung khí đi chém chết người. Ngô Huỳnh Nhật Tiến rủ 9 thanh niên khác đi tìm trả thù và chém chết người chỉ vì mâu thuẫn giữa cha Tiến với hàng xóm. (CHI TIẾT)

Quốc lộ ở Đồng Nai tê liệt vì hàng nghìn công nhân đình công. Công nhân công ty Pouchen Việt Nam đồng loạt nghỉ việc, kéo ra đường phản đối việc tính lương mới. Sự việc khiến quốc lộ 1K nối Biên Hòa - TP.HCM tê liệt cả 2 chiều. (CHI TIẾT)

Nên đọc
Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo