Tin tức - Sự kiện

Tin hot ngày 8/4: Cán bộ Cục thuế Quảng Ninh nhận hối lộ, thầy giáo tử vong vì đâm trúng cột đèn

(DNVN) - Nghi phạm giết người chém trung tá công an đứt lìa ngón tay, thầy giáo tử vong vì đâm trúng cột đèn, hai người thương vong sau vụ sập hầm lò ở Quảng Ninh, Bắt quả tang cán bộ Cục thuế nhận hối lộ… là những tin tức đáng chú ý trong ngày hôm nay.

Thời gian học sinh Hà Nội sẽ thi vào lớp 10 THPT

UBND TP. Hà Nội vừa phê phê duyệt kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2018/19. Theo đó, kỳ thi vào lớp 10 Trung học phổ thông năm học 2018/19 sẽ diễn ra vào ngày 7/6 với lịch thi là buổi sáng thi môn Ngữ văn còn buổi chiều thi môn Toán. Tất cả môn thi sẽ theo phương thức tự luận.

Sập hầm lò khiến 2 người thương vong

Ảnh minh họa.

Vào khoảng 20h40 ngày 7/4, một nhóm công nhân đang đào lò thượng vỉa 15 thì bất ngờ bị than, đã ở khu vực gương lò trượt lở xuống. Vụ việc khiến 2 công nhân bị vùi lấp. Dù nhanh chóng được cứu chữa nhưng công nhân Đoàn Văn Sỹ vẫn bị tử vong, còn công nhân Phạm Ngọc Chi bị thương nặng. 

Xe tải lao vào xây xăng sau khi va chạm với xe khách

Hiện trường vụ tai nạn.

Vào khoảng 7h45 sáng ngày 8/4, xe tải mang BKS 76C-07782 đã va chạm với xe khách 16 chổ mang BKS 78A-02370 tại thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, Khánh Hoà. Sau vụ tai nạn, xe tải lao vào cây xăng bên đường trước khi húc đổ trụ bơm xăng. Rất may là không xảy ra cháy nổ, nhưng có 7 người đã bị thương sau vụ tai nạn.

Nghi phạm giết người chém trung tá công an đứt lìa ngón tay

Sau khi xác định Nguyễn Thanh Tâm là nghi phạm trong vụ giết người, lực lượng chức năng đã tổ chức vây bắt đối tượng. Trong quá trình vây bắt, Tâm chống trả quyết liệt và còn cầm dao chém nhiều nhát khiến trung tá Phạm Văn Minh đứt lìa 2 đốt ngón tay cũng như một vết chém sâu bắp tay phải.

 

Thầy giáo tử vong vì tông vào cột đèn

Nơi anh Trường gặp tai nạn.

Bào khoảng 20h30 ngày 7/4, anh Nguyễn Văn Trường, 33 tuổi, giáo viên của một trường học tại xã Hoà Thắng, huyện Bắc Bình, Bình Thuận, đi xe máy mang BKS: 86B4-150.65 chạy trên đại lộ Võ Nguyên Giáp theo hướng Mũi Né - Phan Thiết. Khi đến TP.Phan Thiết, xe của anh Trường lao vào lề đường bên phải, tông vào trụ đèn điện. Dù được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng nạn nhân vẫn không qua khỏi.

Du khách nước ngoài tử vong vì ngã từ tầng 5 khách sạn ở Sài Gòn

Du khách tử vong vì rơi từ tầng 5 khách sạn.

Sáng ngày 8/4, người dân buôn bán gần giao lộ Trương Định - Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 bỗng nhiên nghe tiếng động mạnh. Sau đó, họ phát hiện ra một du khách nước ngoài nằm bất động trên vỉa hè trước khách sạn 3 sao. Theo kết luận của cơ quan điều tra, du khách nước ngoài này mang quốc tịch Australia, đang trú tại tầng 5 của khách sạn và đã tử vong. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

“Việt Nam không thể coi mại dâm là một nghề”

 

Theo ông Nguyễn Xuân‎ Lập, Cục trưởng Cục Phòng chống tệ nạn xã hội, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH), ở Việt Nam, mại dâm không thể được coi là một nghề. (CHI TIẾT)

Lộ "tuyệt chiêu" qua mặt CSGT của các tài xế chở cây như "quái thú"

Ảnh minh họa.

Làm việc với cơ quan công an, các tài xế điều khiển xe đầu kéo và xe tải hạng nặng chở 3 cây "kỳ quái" đi lọt qua nhiều tỉnh, thành trước khi bị bắt tại TT-Huế khai rằng, họ vận chuyển số cổ thụ này vào ban đêm để tránh CSGT và các lực lượng chức năng. (CHI TIẾT)

Bắt quả tang cán bộ Cục thuế Quảng Ninh nhận hối lộ

Trong khi đang nhận tiền “vòi vĩnh” từ một doanh nghiệp, một Phó phòng của Cục thuế tỉnh Quảng Ninh đã bị cơ quan công an bắt quả tang. (CHI TIẾT)

Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo