Tin tức - Sự kiện

TIN HOT NGÀY 9/4: Bác sĩ bị tố mải bấm điện thoại để bệnh nhân tử vong, phát hiện nước giếng bốc cháy như dầu

(DNVN) - Bác sĩ bị tố lo bấm điện thoại để bệnh nhân tử vong, phát hiện nước giếng bốc cháy như dầu, bàn giao 2 cây đa “khủng” cho chủ nhân… là những tin tức đáng chú ý trong ngày hôm nay.

Hàng trăm tiểu thương căng băng rôn phản đối xây mới chợ Đồng Xuân

Tiểu thương tập trung phản đối xây lại chợ.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Tiền Phong, vào sáng ngày 9/4, hàng trăm tiểu thương đã tập trung trước cổng chợ Đồng Xuân, Hà Nội căng băng rôn, biểu ngữ nhằm phản đối thông tin phá chợ Đồng Xuân để xây trung tâm thương mại. Một số tiểu thương cho biết, nguyên nhân họ làm điều này là do lo sợ việc phá bỏ chợ sẽ buộc họ phải chuyển sang nơi khác kinh doanh. Điều này khiến các mối làm ăn quen sẽ bỏ đi để chuyển sang chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm) lấy hàng và mất mối làm ăn. Chứng kiến điều này, UBND quận Hoàn Kiếm đã nhanh chóng có văn bản thông báo với bà con tiểu thương Đồng Xuân về việc không có chuyện quận Hoàn Kiếm đập bỏ xây dựng chợ Đồng Xuân thành Trung tâm thương mại.

Trả lại hai cây đa khổng lồ cho chủ

2 trong số 3 cây đa "khủng" đã được bàn giao lại cho chủ.

Trong những ngày vừa qua, lâm TT-Huế và những đơn vị liên quan trong vụ bắt giữ 3 cây “khủng” đã xác định được ông Kiều Văn Chương, 32 tuổi, trú xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội là chủ của 2 cây. Đến chiều ngày 9/4, ông Đặng Văn Kiệm, Trưởng phòng Thanh tra - Pháp chế Chi cục Kiểm lâm TT-Huế cho biết, đã tiến hành bàn giao lại 2 cây đa “khủng” cho ông Chương, còn cây thứ 3 chưa xác định nguồn gốc rõ ràng, cần phải xác minh thêm.

Bác sĩ “lo bấm điện thoại” khiến bệnh nhân tử vong

Nơi xảy ra vụ việc.

Người nhà nạn nhân Dương Kim Em ngụ tại ấp Phú An, xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng vừa lên tiếng tố một bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng không chịu cấp cứu bệnh nhân mà lo bấm điện thoại khiến chị Kim Em tử vong. Trước đó, sau khi đi làm ở một công ty thủy sản về, chị Em qua nhà cũ nấu ăn thì bị rắn cắn vào chân. Khi đưa vào bệnh viện cấp cứu thì các bác sĩ lại không thể xác định rắn cắn và nghi là bị côn trùng cắn. Sau 5 giờ đồng hồ, chị Em đã tử vong. Đến chiều 9/4, BS Trần Thành Tuấn - Phó Giám đốc Sở Y tế Sóc Trăng cho biết, sau khi có thông tin, lãnh đạo Sở Y tế đã yêu cầu lãnh đạo bệnh viện báo cáo nhưng hiện sở vẫn chưa nhận được báo cáo.

 

Phát hiện nước giếng bốc cháy như dầu ở Hà Tĩnh

Nhiều hộ dân ở thôn Tân Phúc, xã Hương Trạch, Hương Khê, Hà Tĩnh đang hết sức hoang mang khi giếng lên sinh hoạt có màu vàng, váng đục, mùi hôi rất khó chịu, khi châm lửa thì bốc cháy. Hiện tại, chính quyền địa phương vẫn đang điều tra nghiên cứu vì sao lại xảy ra vụ việc kỳ lạ này.

Ôtô và xe máy bốc cháy ngay sau tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn.

Vào khoảng 9 giờ sáng nay, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại quốc lộ 40B, đoạn qua xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước, Quảng Nam. Theo đó, xe ô tô mang BKS 92A-047.74 và xe máy mang BKS 92H1-088.31 sau khi và chạm ngược chiều với nhau đã bốc cháy. Tại hiện trường, xe máy bị hư hỏng hoàn toàn còn chiếc ôtô cũng nát phần đầu. Rất may là không có thiệt hại về người. Hiện tại, nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lâm tặc “tàn sát” rừng Quảng Nam

 

Từ đầu tháng 4 cho đến nay, người dân huyện Nam Giang, Quảng Nam đã phản ánh chuyện lâm tặc đã đốn hạ nhiều cây to trong khu bảo tồn thiên nhiên sông Thanh, thuộc sự quản lý của Hạt Kiểm lâm rừng đặc dụng sông Thanh. Đáng chú ý, trong số các cây “khủng” bị chặt phá có gỗ quý lim xanh. Hiện tại, các cán bộ kiểm lâm vẫn đang kiểm tra hiện trường, xác định vị trí bị phá cũng như số lượng gỗ bị phá.

Cô giáo tới lớp nhưng không giảng bài trong 3 tháng bị đình chỉ dạy

Trường THPT Long Thới.

Sáng ngày 9/4, ông Bùi Minh Bình - Hiệu trưởng THPT Long Thới, huyện Nhà Bè, TP.HCM cho biết đã ra quyết định tạm cho cô Trần Thị Minh Châu nghỉ dạy. Các lớp giáo viên này đang phụ trách được bàn giao cho người khác. Trước đó, cô Châu là giáo viên toán của trường, nhưng suốt 3 tháng tới lớp chỉ chép bài lên bảng và không giảng dạy khiến nhiều học sinh bị ảnh hưởng.

Hiệu trưởng xin từ chức vì có học sinh lớp 2 chưa biết đọc

Ông Huỳnh Hà Thắng - Hiệu trưởng Trường Tiểu học thị trấn Lịch Hội Thượng A thuộc huyện Trần Đề, Sóc Trăng vừa đơn xin từ chức gửi Phòng Giáo dục và Đạo tạo huyện. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do trường bị phát hiện nhiều sai phạm trong quản lý giáo dục. Trong đó có việc nhiều học sinh lớp 2 trong năm học 2016-2017 và 2017-2018 có nhiều học sinh chưa biết đọc .

 

Hà Tĩnh: Người nhà bệnh nhân đánh trọng thương bác sĩ khi đang thăm khám

Đang cặp nhiệt kế cho bệnh nhân tại Khoa Nhi (Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh) thì một bác sĩ và một sinh viên thực tập bất ngờ bị người nhà bệnh nhân nhảy vào đánh tới tấp gây trọng thương. (CHI TIẾT)

Vai trò của ông Phan Văn Vĩnh trong vụ án đánh bạc trực tuyến nghìn tỷ

Theo Công an Phú Thọ, ông Phan Văn Vĩnh đã có hành vi lợi dụng chức vụ quyền hạn giúp hai bị can Nguyễn Thanh Hóa và Nguyễn Văn Dương tổ chức đánh bạc trực tuyến trên mạng Internet bằng game bài RikVip, phạm vào điều 281 Bộ luật Hình sự năm 1999. (CHI TIẾT)

Nên đọc


Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo