Xã hội

Tin mới nhất nữ sinh bị đánh trọng thương ở Hà Nội

Liên quan đến trường hợp nữ sinh trường THPT Mai Hắc Đế, quận Hoàng Mai bị đánh trọng thương phải nhập viện, công an đang tiến hành vào cuộc điều tra, làm rõ.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một cô gái trẻ bị thương ở vùng đầu được đưa vào Bệnh viện Bạch Mai điều trị. Sự việc xảy ra được cho là vào khoảng 11h30 ngày 16/3, ở địa bàn phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội, theo tin tức trên báo Infonet. 

Nữ sinh C. bì hành hung, đánh trọng thương. Ảnh Khám phá. 

Theo thông tin ban đầu, nữ sinh bị một nhóm người đánh mạnh vào đầu bằng gậy sắt. Do bị một nhóm người đánh nên nữ sinh này không kháng cự được đã ngất xỉu, ngã xuống đường.

Sự việc được mọi người phát hiện kịp thời nên những người đánh nữ sinh đã rời đi và người dân đã đưa nạn nhân vào bệnh viện Bạch Mai cấp cứu.

Chiều 16/3, bà Đào Thị Hòa Vũ - Phó hiệu trưởng trường THPT Mai Hắc Đế (Hà Nội) cho hay: “Tôi đã nắm được thông tin em học sinh P.K.C của nhà trường bị đánh. Nghe nói người đánh em ấy là một bạn học cũ.

Chúng tôi đang phối hợp với công an phường Hoàng Văn Thụ để làm rõ vụ việc. Chúng tôi cũng đã cử cô giáo chủ nhiệm tới thăm nom em tại bệnh viện Bạch Mai. Hiện em C. đã tỉnh táo trở lại”.

Anh Phạm Thế Long (bố cháu C.) cho biết: “Trưa 16/3, khi tôi và vợ đang đi chở hàng thuê (làm nghề lái xe ba bánh – PV) thì biết tin  cháu bị đánh. Nghe thấy vậy, tôi và vợ như rụng rời chân tay, bỏ luôn xe ở Linh Đàm chạy thẳng về đây”, báo Khám phá đưa tin.

 

Theo anh Long, con gái anh sinh năm 2001, nhưng so với các bạn cùng trang lứa thì có thân hình phổng phao hơn. Ở trường, tuy không phải là xuất sắc, nhưng cũng được đánh giá là học khá, năng nổ tham gia hoạt động xã hội.

“Do nhà nghèo nên từ nhỏ cháu luôn cố gắng học tập và phụ giúp gia đình chứ không chơi bời đua đòi. Vì thế, khi nghe con bị đánh tôi rất sốc. Hiện tôi đã ra làm việc với công an, hy vọng những tên côn đồ sớm được đưa ra ánh sáng”, anh Long nói.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Infonet, Khám phá)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo