Xã hội

Tin mới nhất về Giám đốc Ban Quản lý Cảng cá mất tích khi tắm biển

Ông Trịnh Văn Kiệt - giám đốc Ban quản lý các cảng cá tỉnh Quảng Ngãi - đã mất tích sau khi xuống biển tắm. Có tin ông có dấu hiệu buồn rầu những ngày gần đây.

Đến 15h chiều 18/9, lực lượng cứu hộ, cứu nạn Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ngãi vẫn tích cực tìm kiếm ông Trịnh Văn Kiệt - Giám đốc Ban quản lý cảng cá Quảng Ngãi, nghi bị đuối nước tại bãi biển xã Đức Minh, huyện Mộ Đức vào sáng cùng ngày, theo tin tức trên báo Dân trí.

Lực lượng cứu nạn cứu hộ và người dân đang tích cực tìm kiếm ở khu vực ông Kiệt tắm biển - Ảnh: T.M/Tuổi trẻ

Ông Nguyễn Bửu Gioãn - Phó Giám đốc Ban quản lý cảng cá tỉnh Quảng Ngãi, cho biết: người đàn ông mất tích tại bãi biển Minh Tân Nam (xã Đức Minh, Mộ Đức) được xác định là ông Trịnh Văn Kiệt - Giám đốc Ban quản lý cảng cá Quảng Ngãi.

Theo đó, khoảng 7h ngày 18/9, người dân tại bãi biển Minh Tân Nam thấy ông Kiệt để xe máy và quần áo trên bờ rồi xuống tắm biển nhưng không thấy lên. Nhận thấy có điều bất thường, người dân vội hô hoán và báo cho Công an xã Đức Minh cùng lực lượng chức năng hỗ trợ.

Nhận được thông tin, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Quảng Ngãi đã điều hơn 20 chiến sĩ cùng đội thợ lặn và nhiều phương tiện cứu nạn, cứu hộ đến hiện trường tích cực tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm thấy tung tích ông Kiệt, báo Tuổi trẻ đưa tin. 

Theo người nhà nạn nhân, những ngày gần đây ông Kiệt buồn rầu và đi thăm nhiều người bà con với biểu hiện bất thường. 

Sáng 18/9, ông Kiệt chở vợ về xã Đức Hiệp rồi để vợ tại nhà người thân. Sau đó chạy xe máy đi đâu gia đình không rõ. Đến 8h cùng ngày, gia đình nhận được tin báo về vụ việc.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân trí, Tuổi trẻ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo