Pháp luật

Tin mới nhất vụ 3 cán bộ bảo vệ rừng bị bắn chết

(DNVN) - Tranh chấp đất kéo dài, khi công nhân công ty Long Sơn cho máy ủi vào ủi đất, tháo dỡ chòi rẫy lấn chiếm trái phép thì xảy ra nổ súng làm 3 người chết.

Vụ việc nghiêm trọng xảy ra vào sáng nay tại địa bàn xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức (Đắk Nông). Nguồn tin từ lãnh đạo huyện Tuy Đức cho biết, bước đầu xác định có 3 cán bộ bảo vệ rừng bị bắn tử vong, 7 người khác bị thương đã được lực lượng chức năng đưa vào cấp cứu tại bệnh viện huyện, theo tin tức trên báo Vietnamnet.

Ảnh minh họa.

Lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng triển khai lực lượng vào khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời truy bắt các đối tượng gây án.

Trước đó, như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, khoảng 8h ngày 23/10, khi lực lượng cán bộ bảo vệ rừng của Công ty Long Sơn đang dùng máy ủi để san ủi đất rẫy tại tiểu khu 1536 thì bị một nhóm người dùng súng hoa cải tấn công, khiến 3 người tử vong, 7 người bị trọng thương đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Tuy Đức.

Sau khi gây án, các đối tượng đều bỏ trốn khỏi địa phương. Hiện lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông vẫn chưa xác định được danh tính của các nạn nhân. Ngay khi nhận được tin báo, Giám đốc công an tỉnh Đắk Nông đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng triển khai lực lượng khám nghiệm hiện trường, xác minh điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời tổ chức truy bắt các đối tượng gây án.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo