Xã hội

Tin mới nhất vụ bé trai bị nước cuốn trôi

(DNVN) - Liên quan đến trường hợp bé trai 8 tuổi bị nước cuốn trôi, đến 10h sáng nay vẫn chưa thấy tung tích cháu bé. Người nhái được huy động thêm, lặn tìm kiếm bé trai.

Đến 10h30, mọi thông tin về việc tìm kiếm bé Hoàng Xuân Hiếu, 8 tuổi ở TX. Dĩ An, Bình Dương vẫn chưa có. Nhiều dân quân tự vệ được huy động tỏa đi khắp các con suối nơi thông với đường cống vị trí bé trai cuốn mất tích, theo tin tức trên báo Khám phá. 

Một cống nước sâu đang được dò tìm bên trong. Ảnh Khám phá.

Sáng nay, lực lượng cứu hộ tiếp tục được tăng cường để mở rộng phạm vi tìm kiếm. Lực lượng quân đội cũng đã tăng cường để phục vụ việc công tác tìm kiếm. Ngay lúc này, mẹ bé Hiếu đang ngồi khóc bên vị trí cống con trai bị cuốn xuống. Rất đông người dân tụ tập chờ thông tin.

Phương án tìm kiếm mới được đưa ra là sẽ xuống cống kéo lưới để tìm bé Hiếu và sẽ tìm kiếm phạm vi 3km trên bờ, nơi bụi cây, bãi đất trống bé Hiếu có thể bị cuốn lên do nước dâng cao.

Theo ông Hạnh, người dân chứng kiến vụ việc, tại vị trí bé Hiếu bị cuốn xuống cống ngày hôm qua, nước dâng cao hơn 0,5 mét, chảy xiết, cuốn xoáy bé Hiếu xuống cống.

Trước đó, như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng chiều 16/10, em Hoàng Xuân Hiếu (8 tuổi) cùng một số bạn ra ngoài chơi ở đường số 4, trung tâm hành chính thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương thì không may bị nước cuốn xuống cống mất tích. 

Anh Nguyễn Anh Dũng (31 tuổi, người địa phương) kể, khi anh đang ở gần khu vực đường số 4 thì nghe tiếng kêu cứu của một số em nhỏ. Lúc này trời mưa khá to nhưng anh Dũng vẫn ra kiểm tra thì phát hiện 3 đứa trẻ đang bị dòng nước chảy siết cuốn về phái miệng cống thoát nước. “Tôi lao ra chỉ kịp nắm được 2 đứa kéo lại, còn một cháu trai thì bị nước cuốn vào miệng cống rồi chui thẳng vào lỗ cống đang cuồn cuộn nước. Lúc này chỉ có một mình tôi nên không thể làm gì hơn”.

 

Khi nhận được thông tin, hàng trăm người thuộc nhiều lực lượng nhưcông an, dân phòng và người dân thị xã Dĩ An đã trắng đêm mở rộng tìm kiếm cháu bé nhưng vẫn vô vọng. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo