Văn hóa

Tin mới nhất vụ Hương Giang hỗn với NS Trung Dân

Nghệ sĩ Trung Dân có kế hoạch về quê tịnh dưỡng, nghỉ ngơi sau ồn ào với Hương Giang Idol ở chương trình truyền hình "Siêu sao đoán chữ".

Vụ ồn ào Trung Dân tố Hương Giang Idol ăn nói hỗn hào, xúc phạm danh dự của mình vẫn còn thu hút nhiều sự chú ý từ dư luận. Khi tham gia gameshow Siêu sao đoán chữ, Hương Giang Idol đã làm Trung Dân nổi giận vì nói: "Trung Dân đút đầu vào cầu tiêu". 

Dù đã xin lỗi Trung Dân và khẳng định rằng mình chỉ lỡ lời, không có ý xúc phạm nghệ sĩ đáng tuổi cha nhưng Hương Giang vẫn nhận phải nhiều chỉ trích, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ.

Hương Giang khóc xin lỗ nghệ sĩ Trung Dân. Ảnh Trí thức trẻ

Liên hệ với nghệ sĩ Trung Dân quanh vụ việc với Hương Giang Idol, nghệ sĩ cho biết ông rất sốc khi ở tuổi ngoài 50 với hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật mà cũng có lúc bị xúc phạm trước hàng trăm người. Bên cạnh đó, Trung Dân cũng bộc bạch rằng: "Tôi mong chuyện này qua thật nhanh".

Hiện tại, sức khỏe của nghệ sĩ Trung Dân không được tốt. Ông ho nhiều và cần phải nghỉ ngơi, tịnh dưỡng. Với mọi cuộc gọi phỏng vấn trong thời điểm này, người nhà của Trung Dân sẽ thay ông giải đáp. 

Ông cũng có kế hoạch về quê và tạm thời không làm việc trong thời gian này. Bên cạnh đó, phía Trung Dân cũng khẳng định, Hương Giang Idol đã gọi điện để xin được giải quyết mâu thuẫn nhưng vì nam nghệ sĩ đã về quê nên chưa thể sắp xếp cuộc gặp.

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận, chiều 14/5, Hương Giang Idol nhanh chóng có buổi gặp gỡ truyền thông nhằm có những chia sẻ xoay quanh sự việc này, theo báo Pháp luật Plus.

"Ngay khi gặp gỡ, Hương Giang Idol cho biết dù câu chuyện như thế nào, cô cũng muốn gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Trung Dân vào lúc này. Xin lỗi khán giả đã gây cho mọi người bức xúc, xin lỗi vì để sự việc hiện tại đi quá xa khiến mọi người đều bức xúc."

 

Cô khẳng định chưa bao giờ mình có suy nghĩ thiếu tôn trọng với một nghệ sĩ bậc cha chú như nghệ sĩ Trung Dân. Cô cho biết khi chương trình quay hình diễn ra khá nhanh, đã quay suốt 5 số nên cũng khá mệt mỏi khiến cô mới phát ngôn bất cẩn - bởi cô không nhớ câu hỏi có tên nghệ sĩ Trung Dân, mà chỉ nắm được ý “Trong nhà vật dụng gì khi bạn bỏ đầu vào thì đầu bạn sẽ hỏng” nên đưa ra câu trả lời như vậy.

Tuy nhiên khi nghệ sĩ Trung Dân trong lúc ông đứng lên phản ứng Hương Giang Idol đã nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi nhưng không nhận được sự thông cảm từ nghệ sĩ Trung Dân.

Theo đó, nghệ sĩ Trung Dân không tin rằng Hương Giang Idol nghe không rõ câu hỏi. Ông quyết định không thể tiếp tục làm việc với Hương Giang và show thực tế này.

Ca sĩ Hương Giang Idol thất thần, nhiều lần khóc trong buổi trả lời truyền thông về scandal này, cô cho biết mình không nghĩ tới nó sẽ gây ồn ào đến vậy và thậm chí bản thân chẳng biết làm gì hơn lúc này.

Cô nhận ra lỗi sai của mình và xin lỗi ngay lúc đó cũng như những ngày sau đấy. Thế nhưng, cô không nhận được sự thông cảm từ nghệ sĩ Trung Dân. Cô cho biết mình không gọi điện trực tiếp xin lỗi vì BTC cho biết nghệ sĩ Trung Dân rất tức giận và không muốn nói chuyện hay gặp mặt nên cô không cách nào có thể trực tiếp mong nghệ sĩ Trung Dân tha thứ cho mình.

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Pháp luật Plus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo