Pháp luật

Tin mới nhất vụ trẻ mầm non bị bạo hành dã man ở TP.HCM

Liên quan đến vụ trẻ mầm non bị bạo hành dã man ở cơ sở mầm non Mầm Xanh ở quận 12, TP.HCM, hai bảo mẫu tên Đào và Quỳnh xuất hiện trong clip đã bị cơ quan công an triệu tập.

Ngày 29/11, hai bảo mẫu Nguyễn Thị Đào (SN 1994) và Phạm Như Quỳnh (23 tuổi) – người liên quan đến vụ bạo hành trẻ em ở lớp mẫu giáo tư thục Mầm Xanh (phường Hiệp Thành, quận 12) đã đến Công an phường Hiệp Thành trình diện.

Theo lời khai của bảo mẫu Đào, do thấy bà Linh bị bắt, Đào hoảng sợ liền đến trụ sở công an trình diện. Lý do đến ngày 29/11 mới đến cơ quan công an làm việc dù đã có giấy mời trước đó nhiều ngày, bảo mẫu Đào khai rằng, do đi công tác nên không biết sự việc xảy ra. Sau khi về nhà, Đào lên mạng xem thì thấy hình ảnh của mình và bà Linh đang bạo hành trẻ trên báo chí và mạng xã hội, báo Infonet đưa tin.

Lớp mẫu giáo Mầm Xanh - nơi xảy ra vụ bạo hành trẻ em dã man khiến dư luận phẫn nộ. Ảnh: Infonet

Hiện Công an phường đã bàn giao bảo mẫu này cho Đội điều tra Tổng hợp Công an quận 12 để xử lý theo thẩm quyền.

Được biết, Cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh nằm trên đường HT05, khu phố 3, phường Hiệp Thành, quận 12, TP Hồ Chí Minh. Tại đây số lượng trẻ từ 2-5 tuổi dao động từ 30-40 cháu. Quản lý cơ sở là bà Phạm Thị Mỹ Linh (khoảng 40 tuổi, quê Lâm Đồng) cùng hai bảo mẫu là Quỳnh và Đào. Đa phần những người gửi con tại đây là công nhân sống quanh khu vực này, chi phí gửi trẻ là 1,25 triệu đồng/tháng/bé.

Trước đó, bà Linh thừa nhận nhiều lần thực hiện các hành vi như đánh, tát, đạp, đập bình nhựa vào đầu... các bé 2-5 tuổi được gửi tại cơ sở Mầm Xanh. Theo lời phân trần của chủ cơ sở mầm non Mầm Xanh, do các bé đông, hiếu động, không nghe lời nên đánh dọa để chúng sợ mà ngoan, báo Người lao động đưa tin.

Ngày 28/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 12, TP Hồ Chí Minh đã quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Phạm Thị Mỹ Linh - chủ cơ sở mầm non Mầm Xanh để điều tra về hành vi hành hạ người khác.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo