Xã hội

Tin mới về việc nghi tiêm thuốc độc, bắt cóc trẻ em

Thiếu tá Nguyễn Trọng Tuệ - Trưởng Công an huyện Nghi Lộc khẳng định không có chuyện em H.T.T.T bị tiêm thuốc độc, thông tin này hoàn toàn thiếu cơ sở.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cảnh báo về vụ tiêm thuốc để bắt cóc trẻ em tại xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) gây xôn xao dư luận, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Đoạn đường được cho là xảy ra việc bắt cóc. Ảnh: Tân Kỳ/Nghệ An.

Theo như chia sẻ, một nhóm học sinh tiểu học đang trên đường đi học về, khi đi qua cánh đồng lúa thì gặp một người đàn ông. Người này đã chặn một nữ học sinh lớp 4 tên là H.T.T.T và tiêm thuốc vào người, với ý định bắt cóc nhưng rất may có người đi qua phát hiện được nên em học sinh thoát nạn. Hiện giờ em đang phải nằm viện vì bị ngấm thuốc.

Người đăng tải status trên cảnh báo các bậc phụ huynh nên tranh thủ, sắp xếp thời gian đón con, tránh kẻ xấu lợi dụng để bắt cóc: "Các bác phụ huynh ơi, trẻ tiểu học đang còn nhỏ, dễ bị kẻ xấu lợi dụng, bắt cóc, hãy bỏ chút thời gian để đi đón con nhé…". Sau khi status đăng tải đã gây xôn xao và bức xúc trong dư luận, thu hút rất nhiều lượt chia sẻ khiến nhiều phụ huynh vô cùng hoang mang.

Tuy nhiên, Thiếu tá Nguyễn Trọng Tuệ - Trưởng Công an huyện Nghi Lộc khẳng định không có chuyện em H.T.T.T bị tiêm thuốc độc, thông tin này hoàn toàn thiếu cơ sở, theo báo Nghệ An.

Ông Hoàng Trọng Đại - Trưởng công an xã Nghi Yên cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin đã xuống thăm hỏi gia đình em H.T.T.T song nhận thấy em vẫn hoàn toàn bình thường và đi học đầy đủ.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Nghệ An)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo