Xã hội

Tin mới vụ 2 bệnh nhân tử vong sau khi gây mê ở BV Đa khoa Trí Đức

Theo dự kiến trong ngày hôm nay 21/2, Sở Y tế Hà Nội sẽ cung cấp thông tin kết luận việc 2 bệnh nhân tử vong sau khi tiêm thuốc gây mê ở Bệnh viện Đa khoa Trí Đức.

BàTrần Thị Nhị Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết, đã có kết quả giám định pháp y hai trường hợp bệnh nhân tử vong sau khi tiêm thuốc gây mê tại Bệnh viện Trí Đức, theo tin tức trên báo Infonet.

Bệnh viện Đa khoa Trí Đức nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Vietnamnet.

Bà Hà cho biết, chiều ngày 18/2, Sở Y tế đã có buổi làm việc với cơ quan công an và đã được bàn giao toàn bộ hồ sơ vụ việc, trong đó có cả kết quả giám định pháp y. 

Ngay trong ngày 21/2, sẽ tổ chức họp hội đồng chuyên môn, mời các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực này. Ngay sau khi có kết luận từ hội đồng chuyên môn, khi có kết quả sẽ thông tin tới các cơ quan báo chí.

Chị Vũ Hà Giang (vợ nạn nhân Tr. tử vong sau khi gây mê ở BV Đa khoa Trí Đức) cho biết, sau gần 2 tháng chồng chị qua đời, một mình chị Giang phải lo tất cả mọi việc, từ con cái cho đến kinh tế gia đình. Con nhỏ nhất mới 3 tháng tuổi nên chị Giang vô cùng vất vả, báo Vietnamnet đưa tin.

Khi còn sống, anh Tr. là trụ cột gia đình nhưng sau khi anh mất, chị một mình phải gánh vác tất cả. Mẹ con chị Giang phải về Phú Xuyên nhờ người thân hỗ trợ.

Về phần bệnh viện, sau khi anh Tr. qua đời, đại diện bệnh viện đã đến thắp hương cho anh Tr.. Tuy nhiên, từ đó đến nay họ không đoái hoài gì cũng như không trả lời gia đình chị nguyên nhân tử vong của anh Tr. Gia đình liên hệ thì phía bệnh viện chỉ trả lời công an đang điều tra.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Infonet, Vietnamnet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo