Pháp luật

Tin mới vụ Giám đốc BV C Thái Nguyên tử vong ở phòng làm việc

Gia đình nạn nhân Soạn đã có đơn từ chối khám nghiệm pháp y với lý do Giám đốc Bệnh viện C Thái Nguyên tử vong do vấn đề bệnh lý.

Như tin tức đã đưa, vào sáng 21/8, khi tới giờ giao ban đầu tuần nhưng không thấy giám đốc bệnh viện tới họp, cán bộ nhân viên Bệnh viện C Thái Nguyên đã gọi vào số điện thoại di động của bác sĩ Đào Văn Soạn (57 tuổi), Giám đốc Bệnh viện, theo tin tức trên báo Thanh Niên.

Sau nhiều cuộc điện thoại không thấy bác sĩ Soạn trả lời, cán bộ, nhân viên bệnh viện tới phòng làm việc của ông Soạn và phát hiện giám đốc đã tử vong trên giường ngủ trong phòng.

Ông Đào Văn Soạn. Ảnh: Infonet.

Ngau sau đó, sự việc đã được trình báo lên nhà chức trách.

Nói về vụ việc, một lãnh đạo Công an TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, Công an TP Sông Công đã vào cuộc điều tra. Thời điểm phát hiện tử vong phòng ông Soạn khóa trái cửa, theo tin tức trên báo Infonet.

Trong diễn biến mới nhất, gia đình ông Soạn đã có đơn từ chối khám nghiệm pháp y với lý do Giám đốc Bệnh viện C Thái Nguyên tử vong do vấn đề bệnh lý.

Ông Soạn có tiền sử bị bệnh lý về tim mạch, cao huyết áp. Hiện chưa có kết luận về nguyên nhân ông Soạn tử vong tuy nhiên bước đầu nhận định ông Soạn tử vong do đột quỵ.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Infonet, Thanh Niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo