Pháp luật

Tin mới vụ hơn 80 nam nữ phê ma túy tập thể ở Sài Gòn

Ngoài các đối tượng phê ma túy, lực lượng chức năng cũng xử lý chủ nhà hàng Happy về hành vi kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ quy định, để khách vào sử dụng ma tuý và các loại chất kích thích khác...

Như thông tin đã đưa, liên quan vụ hàng chục nam nữ phê ma túy tập thể trong quán karaoke ở Sài Gòn, chiều 8/10, Công an quận 5 (TP. HCM) cho biết họ xác định 82/97 người dương tính với ma túy, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Theo cơ quan điều tra, trong số 82 người dương tính với ma túy có  48 nam và 34 nữ. Nhà chức trách lập danh sách đưa họ vào trung tâm cai nghiện Nhị Xuân (ở huyện Hóc Môn, TP. HCM). Số còn lại không có dấu hiệu nghiện, cảnh sát đã xác minh nhân thân và cho họ về.

Có 82 người dương tính với ma túy bị cơ quan chức năng lập biên bản xử lý. Ảnh: Thanh Niên.

Trước đó, khoảng 5h sáng 7/10, gần 100 cảnh sát bất ngờ kiểm tra nhà hàng Happy, số 139 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, bắt quả tang gần 100 nam nữ trong 8 căn phòng có dấu hiệu phê ma túy, nhiều cô gái ăn mặc hở hang, thanh niên cởi trần, xăm trổ khắp mình, theo tin tức trên báo VOV.

Kiểm tra tại chỗ, lực lượng chức năng phát hiện nhiều túi ni lông nghi chứa ma tuý và nhiều dụng cụ thường được dùng để sử dụng ma tuý.

Tại thời điểm kiểm tra, đại diện nhà hàng không xuất trình được giấy phép kinh doanh karaoke. Trên cơ sở đó, lực lượng chức năng cũng xử lý chủ nhà hàng Happy về hành vi kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ quy định, giữ xe lấn chiếm lòng lề đường, để khách vào sử dụng ma tuý và các loại chất kích thích khác.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VOV, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo