Pháp luật

Tin mới vụ phát hiện hài cốt nữ giới trong bể phốt ở Thanh Hóa

Bộ hài cốt bước đầu được xác định là nữ giới, cao 1,55 m, khoảng 30 tuổi và người này đã chết khoảng 3 – 7 năm trước.

Ngày 23/3, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết đang giám định mẫu hài cốt một bộ xương người vừa được phát hiện trong bể phốt của một gia đình ở huyện Nông Cống, theo tin tức trên báo VnExpress.

Theo anh Nguyễn Văn Cường (ở thị trấn Chuối, huyện Nông Cống), chiều 19/3, gia đình anh thuê thợ về xây cất căn nhà mới ở thôn Nam Tiến. Khi đang hút bể phốt phía cuối mảnh đất, anh Cường và nhóm thợ bàng hoàng phát hiện hộp sọ người phía dưới.

Bể phốt nơi phát hiện bộ hài cốt. Ảnh: Báo VnExpress.

“Tiếp tục hút nước, chúng tôi nhìn thấy nhiều mảnh xương cốt rời rạc”, anh Cường kể và cho hay đã cho dừng ngay hoạt động xây dựng, báo cáo chính quyền địa phương.

Hiện công tác khám nghiệm, lấy mẫu xương cốt đã hoàn tất, gia chủ mai táng nạn nhân ở nghĩa trang gần nhà.

Nguồn tin từ cơ quan điều tra cho hay, nạn nhân bước đầu được xác định là nữ giới, cao 1,55 m, khoảng 30 tuổi và người này đã chết khoảng 3 – 7 năm trước.

Theo anh Cường, mảnh đất nơi phát hiện thi thể (rộng 4,5m, dài 20m) được bố vợ là ông Nguyễn Văn Thi cho vợ chồng anh nhiều năm trước, theo tin trên báo VOV.

Vào năm 2006, trước khi cho con, ông Thi đã xây khu móng và bể phốt, song chưa cất nhà. Gần nền móng của gia đình anh Cường có một khu đất hoang, cỏ mọc um tùm.

 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra mở rộng.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo