Văn hóa

Tin nóng: Phương Mỹ Chi công khai xin lỗi cô Út

Sau ồn ào dư luận, Phương Mỹ Chi gửi lời xin lỗi cô Út và giữ nguyên sự kính trọng đối với cô - người thầy đầu tiên của em.

Sáng 8/8, Phương Mỹ Chi đã có những trải lòng, phản hồi đầu tiên về scandal bị cô Út tố vô ơn, sống bạc bẽo. Theo đó, “chị Bảy” cho biết bản thân cảm thấy ấm ức và chưa biết cách kiềm cảm xúc nên đã đưa ra câu trả lời chưa thực sự rõ ràng quanh mối quan hệ với gia đình bên nội. Tuy nhiên, đấy hoàn toàn là câu chuyện có thực mà bản thân giọng ca Quê em mùa nước lũ từng trải qua, theo tin tức trên Saostar.vn.

Phương Mỹ Chi xin lỗi cô Út sau ồn ào dư luận. Ảnh Saostar.vn

Chia sẻ với Saostar.vn, Phương Mỹ Chi tâm sự: “Khi em đọc được những lời cay nghiệt như ‘ăn cháo đá bát’, ‘vong ơn bội nghĩa’, ‘qua cầu rút ván’… Những từ đó thật sự rất nặng và em cảm thấy rất buồn”.

Tuy nhiên, vì không muốn mọi người buồn theo cũng như không khí trong gia đình lúc nào cũng nặng nề nên cô bé phải cố gắng “chịu đựng”, tỏ ra mạnh mẽ trước “bão” scandal. Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi cũng khẳng định sau 4 năm kể từ khi vào showbiz, bản thân vẫn như vậy và chưa bao giờ chảnh chọe hay tỏ vẻ ngôi sao - có chẳng chỉ là biết cách ăn vận, trang điểm hơn trước.

Ngoài ra, viên ngọc sáng của dòng nhạc trữ tình - quê hương nhấn mạnh ồn ào vừa qua chủ yếu là câu chuyện của những người lớn với nhau nên nếu sau này có gặp mặt cô Út, mình vẫn chào hỏi và giữ nguyên sự kính trọng đối với cô - người không chỉ là cô ruột mà còn là người thầy đầu tiên dìu dắt, dạy dỗ giúp em có đủ điều kiện theo đuổi niềm đam mê ca hát.

Cuối cùng, Phương Mỹ Chi tranh thủ gửi lời xin lỗi đến cô Út lẫn công chúng. “Chị Bảy” mong mọi người sẽ hiểu, thông cảm cho mình sau ồn ào mới đây cũng như tiếp tục ủng hộ cô trong chặng đường âm nhạc sắp tới.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn mới đây, lần đầu tiên Phương Mỹ Chi đã lên tiếng tiết lộ về mối quan hệ không êm đẹp với người thân, cụ thể là phía gia đình nhà nội: "Hồi xưa gia đình em ở chung nhà với bà nội. Bà nội thì rất đông con và đều sống ở một căn nhà nhỏ, theo tin tức trên Trí thức trẻ.

 

Cuộc sống thời đó rất bất tiện, em không phải là một đứa cháu được thương yêu. Em không biết vì sao nhưng trong nhà những cháu trai thì được quý mến còn có việc gì sai thì đổ hết lên đầu em. Em chia sẻ điều này không phải là nói xấu gia đình mình mà đó là sự thật".

Ngay sau đó, cô Út - người rất gắn bó với Phương Mỹ Chi khẳng định gia đình của Á quân Giọng hát Việt Nhí sống vô ơn, cho tiền như bố thí và đã cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ hơn một năm nay. Liên lạc với Phương Quế Như, cô Út của Phương Mỹ Chi đã kể chi tiết hơn về sự việc này.

Theo đó, sau khi Phương Mỹ Chi nổi tiếng có trợ cấp cho cô Út 2 triệu đồng mỗi tháng là sinh hoạt phí. Đây là số tiền hoàn toàn tự nguyện chứ cô Út không hề bắt ép hay xin xỏ. Một thời gian đó cảm thấy không đủ vì cuộc sống có quá nhiều thứ phải lo, cô Út đã ngỏ ý xin thêm 1 triệu nữa tổng cộng là 3 triệu đồng. 

Cuối cùng mẹ Phương Mỹ Chi cũng quyết định cho thêm nhưng không trực tiếp đưa tiền mặt như trước mà nhờ chuyển qua một người khác. Cô Út cảm thấy đây như tiền bố thí nên nói thẳng và không tiếp tục nhận tiền. Kể từ đó, hai bên cắt đứt mối quan hệ, không còn qua lại.

Ca sĩ Khánh Ngọc - người thân quen với Phương Mỹ Chi từ Gương Mặt Thân Quen nhí 2015 đến giờ đã lên tiếng bảo vệ Phương Mỹ Chi trước bão dư luận. 

 

Nên đọc


Trân Châu (Tổng hợp theo báo Saostar, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo