Tin tức - Sự kiện

Hệ thốngThế giới di động có bị Hacker?

(DNVN)- Trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin sự cố "Thế giới đi động bị hacker?' Thế giới di động cần giải thích có hay không sự cố này để khách hàng không hoang mang, tránh đồn thổi, ảnh hưởng đến hoạt động của hệ thống và tâm lý khách hàng.

Tiêu cực, tham nhũng trong dự án chống thiên tai là tội ác / TPHCM: Biệt thự ven sông Holm – dự án của chủ đầu tư Sapphire được cấp sổ hồng


Lời cảnh báo đưa ra: Các anh chị em từng là khách hàng của hệ thống Thế giới di động, cần kiểm tra lại gấp và nếu cần thiết thì khóa thẻ đã thanh toán trực tiếp và cả trên hệ thống Online của Thế giới di động.

Các ngân hàng cũng cần rà soát gấp lại khách hàng đã từng giao dịch tại hệ thống Thế giới di động để hỗ trợ khách hàng của mình.

Hệ thống Thế giới di động đã bi hacker tòa bộ và lộ toàn bộ thông tin kèm thẻ tín dụng, thẻ thanh toán, thông tin khách hàng...

Theo người đưa thông tin trên, đây là lỗi cực kỳ nguy hiểm đã bị hack tấn công và trích xuất toàn bộ Database trên hệ thống.

Thông tin trên đúng hay sai thì hệ thống Thế giới di động cũng cần có ngay lời giải thích, nếu không, thông tin chưa được kiểm chứng này ảnh hưởng rất lớn đến không chỉ với hệ thống Thế giới di động và ngay cả khách hàng của hệ thống.

Huyền Lê
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm