Tin tức - Sự kiện

Quảng Trị: Lạ lùng người đàn ông cầm dao, định nhảy cầu tự tử

Được lực lượng chức năng và người thân thuyết phục nhiều lần, người đàn ông mới bỏ dao và từ bỏ ý định tự tử.

Thanh Hóa: Con cá khổng lồ ngư dân Sầm Sơn xẻ thịt bán là cá nhám voi quý hiếm / Vai trò trụ cột của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trong phát triển KT-XH của Việt Nam

Chiều 15/5, Công an xã Tân Long (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) cho biết, vừa phối hợp với Công an huyện, Đồn Biên phòng Thuận và người dân giải cứu thành công người đàn ông cầm dao, đòi nhảy cầu tự tử.

Trước đó vào trưa cùng ngày, ông Hồ Văn L. (SN 1974, ngụ tại bản Khe Đá, thị trấn Lao Bảo) được người đi đường phát hiện trong tình trạng cầm dao, định nhảy cầu tự tử.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an xã Tân Long, Công an huyện Hướng Hóa, Đồn Biên phòng Thuận đã có mặt tại hiện trường để tiếp cận, vận động ông L. từ bỏ ý định trên.

Lạ lùng người đàn ông cầm dao, định nhảy cầu tự tử - 1

Người đàn ông được đưa về nhà an toàn. Ảnh: Đ.N

Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày các lực lượng chức năng mới khống chế được ông này đưa về nhà.

Theo gia đình nạn nhân, ông L. có tiền sử bị bệnh động kinh. Sáng cùng ngày, ông L. điều khiển xe máy rời khỏi nhà với ý định “đi báo công an vì có người dọa giết”.

Khi người thân đi tìm và chở ông L. từ dốc Làng Vây về lại nhà. Đến ngã ba xã Tân Long, ông L. nhảy xuống xe, chạy bộ vào cầu La La và dọa nếu ai đến gần sẽ nhảy cầu tự tử.

Hiện gia đình đã đưa ông về nhà để theo dõi, chăm sóc.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm