Tin tức - Sự kiện

20.000 lá cờ Tổ quốc trao tặng cho ngư dân Bạc Liêu

DNVN - Ngày 18/3, tại tỉnh Bạc Liêu, chương trình “ Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển” của Báo Người Lao Động đã trao tặng 20 nghìn lá cờ Tổ quốc cho ngư dân Bạc Liêu.

Đại biểu chuyên trách sẽ thảo luận 4 dự án luật trình Quốc hội thông qua / Ngăn chặn thành công người đàn ông bế con nhỏ định nhảy cầu Bãi Cháy lúc nửa đêm

Ngày 18/3, tại Bạc Liêu, ông Lê Tấn Cận- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu, đã đại diện cho ngư dân tỉnh nhà nhận số cờ Tổ quốc nằm trong chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển” của Báo Người Lao Động. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ của Hội nghị chương trình liên kết hợp tác phát triển du lịch TP Hồ Chí Minh với 13 tỉnh, thành vùng Đồng bằng Sông Cửu Long và phát động “mở cửa lại Du lịch trong điều kiện bình thường mới”.

Bà Phan Thị Thắng, Phó Chủ tịch UBND TP HCM và ông Bùi Thanh Liêm (bìa trái), Phó Tổng Biên tập Báo Người Lao Động trao cờ Tổ quốc và bảng tượng trưng 20.000 lá cờ cho ông Lê Tấn Cận, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu.

Bà Phan Thị Thắng- Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh và ông Bùi Thanh Liêm (bìa trái)- Phó Tổng Biên tập Báo Người Lao Động trao cờ Tổ quốc và bảng tượng trưng 20 nghìn lá cờ cho ông Lê Tấn Cận- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu.

“ Ngư dân Bạc Liêu vinh dự là những người đầu tiên đón nhận những lá cờ Tổ quốc của chương trình. Đây là hoạt động có nghĩa trong công tác tuyên truyền, nhất là với những người trực tiếp bám biển như ngư dân Bạc Liêu nâng cao về nhận thức, vai trò, ý nghĩa của việc bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Tỉnh Bạc Liêu sẽ tiếp tục phối hợp với Báo Người Lao Động để góp phần lan tỏa lòng yêu nước, tinh thần, ý thức bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng.” Ông Phạm Văn Thiều- Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu cho biết.

Tính đến nay, Chương trình “ Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển” đã trao và ký kết trao 650 nghìn lá cờ. Trong đó, đã trao và ký kết trong chương trình “Một triệu lá cờ cho ngư dân bám biển” là 499.520 lá cờ cho ngư dân 20 tỉnh, thành phố duyên hải, hợp phần “Cờ Tổ quốc biên cương” đã trao 105.500 lá cờ tại 16 tỉnh và hợp phần “ Đường cờ Tổ quốc” đã trao 44.700 lá cờ tại 11 tỉnh.

Hòa Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm