Tin tức - Sự kiện

9 người chết và mất tích trong đợt mưa lũ ở Trung Bộ

Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai cho biết, tính đến 17h00 ngày 11/12, đã có 9 người chết và mất tích do mưa lũ ở các tỉnh Trung Bộ.

Truy tìm ô tô chạy tốc độ cao gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ trốn / Thủ tướng: Hòa Bình cần quyết liệt cải thiện môi trường kinh doanh

Theo báo cáo nhanh từ các địa phương, 05 người thiệt mạng do bị lũ cuốn, trong đó có 02 người tại QuảngTrị: 1 người ở Thừa thiên-Huế, 1 người ở Quảng Nam và 1 người ở Bình Định. So với ngày 10/12, số người thiệt mạng đã tăng 3 người gồm 1 người ở TT Huế, 1 người ở Quảng Nam và 1 người ở Bình Định.

1

Ngoài ra, 4 người bị mất tích do bị lũ cuốn, trong đó 1 người ở Quảng Nam, 1 người ở Quảng Ngãi, 2 người ở Bình Định. So với ngày 10/12, số người mất tích đã tăng thêm 2 người.

Hiện chính quyền các địa phương và lực lượng tại chỗ cùng người dân đang nỗ lực ứng phó mưa lũ và khắc phục hậu quả; tiếp tục thống kê, cập nhật thiệt hại gửi về Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai.

Theo vtv.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm