Tin tức - Sự kiện

Bình Dương: Lần đầu tiên có dự án nhà ở thông minh

(DNVN) – Chiều 1-11, Công ty TNHH Becamex Tokyu giới thiệu dự án căn hộ “SORA Gardens II” (TP mới Bình Dương) được thiết kế 24 tầng với 560 căn hộ và tầng trệt dành cho thương mại.

Công ty LDG bội tín, nhiều khách hàng rút tiền khỏi dự án High Intela / Dự án High Intela: Chưa xong móng đã... thu tiền cọc của khách


Ông Sakai Yoichiro, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Becamex Tokyu, cho biết dự án này được dự kiến mở bán vào mùa hè 2019 và hoàn thành, bàn giao nhà vào mùa hè 2021.

Buổi họp báo giới thiệu dự án SORA Gardens II của Công ty TNHH Becamex Tokyu chiều 1-11 (ảnh TM)

Buổi họp báo giới thiệu dự án SORA Gardens II của Công ty TNHH Becamex Tokyu chiều 1-11 (ảnh TM)

Theo ông Sakai Yoichiro, điểm nổi bật của dự án là “mặt đứng hình chữ X”, không gian thân thiện với gia đình, tiêu chuẩn thiết kế và dịch vụ hiện đại. “Lần đầu tiên tại Bình Dương, với trang bị hệ thống – thiết bị nhà ở thông minh (smart home) cho toàn bộ các căn hộ, dự án sẽ mang đến một phong cách sống hoàn toàn mới”, ông Sakai Yoichiro cho biết.

Được biết, thương hiệu cùng tên “SORA Gardens I” gồm 406 căn mà Becamex Tokyu hoàn thành tháng 3-2015 là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên tại Bình Dương được khách hàng trong nước có thu nhập cao và khách nước ngoài lựa chọn. Hiện dự án này có khoảng 600 cư dân đến từ 28 quốc gia đang cư ngụ.

Nối tiếp thành công, dự án SORA Gardens II sẽ vận dụng những kinh nghiệm có được từ dự án SORA Gardens I. Cũng như những tinh hoa đúc kết trong lĩnh vực phát triển nhà ở tại thị trường Nhật Bản sẽ được đem vào dự án này.

Vĩnh Yên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm