Tin tức - Sự kiện

Bình Thuận: Lật xe tải chở 30 tấn hóa chất

Khoảng 120 thùng đựng 30 tấn hóa chất là Axit Clohidric từ trên xe đã đổ xuống đường, nhiều thùng bị vỡ bốc khói nghi ngút.

Trao thưởng cuộc thi ảnh online không chuyên Mùa hội cỏ hồng / Tai nạn liên hoàn, xe buýt tông xe máy và ô tô, một người tử vong tại chỗ

Rạng sáng 2/12, xe đầu kéo rơ-mooc chở hóa chất chạy từ hướng TP.HCM ra miền Trung, đến vòng xoay cửa ngõ Phan Thiết, do không làm chủ tốc độ, xe đã bị mất thăng bằng và bị lật nghiêng.

Hiện trường vụ việc.

Hiện trường vụ việc.

Khoảng 120 thùng đựng 30 tấn hóa chất là Axit Clohidric từ trên xe đã đổ xuống đường, nhiều thùng bị vỡ bốc khói nghi ngút khiến người dân tại khu vực này hoảng loạn tháo chạy. Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Thuận đã huy động gần 40 chiến sĩ đeo mặt nạ chống độc cùng các xe chuyên dụng đến hiện trường, phun nước và dùng quạt thổi làm loãng Axit, ngăn các tác động xấu ra môi trường.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do lái xe không làm chủ được tốc độ. Cơ quan chức năng cũng cho biết, chiếc xe chở hóa chất không phải xe chuyên dụng để vận chuyển hàng hóa đặc biệt.

Theo vtv.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm