Tin tức - Sự kiện

BNI Lâm Đồng trao nhà tình thương trị giá 100 triệu đồng cho người nghèo

(DNVN) – Căn nhà có trị giá hơn 100 triệu đồng, do các thành viên của BNI Lâm Đồng, đặc biệt là “Team Xây dựng”, chung tay quyên góp và khởi công từ 15/9/2018.

TP.HCM: Ba tuyến đường Đồng Khởi, Lê Lợi, Nguyễn Huệ giá đất trên 1 tỷ đồng/m2? / Cơ hội nhận giải 10.000 USD cho các doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam

Mục tiêu của BNI Việt Nam là trao tặng mỗi tỉnh, thành một căn nhà tình thương, nhằm lan toả tình yêu thương, sự sẻ chia và tình nhân ái trong cộng đồng.

Đại diện BNI Lâm Đồng và chính quyền địa phương bàn giao nhà cho gia đình anh Phạm Minh Thanh (ảnh VH).

Đại diện BNI Lâm Đồng và chính quyền địa phương bàn giao nhà cho gia đình anh Phạm Minh Thanh (ảnh VH).

Bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Giám đốc BNI Lâm Đồng (BNI Highlend Chapter - thành viên của BNI Việt Nam – Tổ chức kết nối thương mại thế giới), cho biết vừa bàn giao nhà tình thương cho gia đình anh Phạm Minh Thanh - gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ở thôn Xuân Sơn, xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt.

Ngôi nhà có diện tích 36m2, cửa sắt, tường xây, sơn nước, gạch men… với đầy đủ tiện nghi, phần nào sưởi ấm những hoàn cảnh khó khăn để giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

Đây là hoạt động ý nghĩa của BNI Việt Nam, với mục tiêu mỗi tỉnh, thành sẽ trao tặng một căn nhà tình thương, nhằm lan toả tình yêu thương, sự sẻ chia và tình nhân ái trong cộng đồng.

Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm