Tin tức - Sự kiện

Cắt đất resort 3.000 tỷ nhà chồng hoa hậu Thu Thảo, mở lối ra biển cho dân

Ít nhất 6 nội dung điều chỉnh liên quan dự án Lancaster Nam O Resort của nhà mẹ chồng hoa hậu Thu Thảo vừa được chính quyền quận Liên Chiểu tổ chức lấy ý kiến người dân.

TP.HCM hỗ trợ người dân mua nhà ở xã hội / Năm học 2018-2019, tiếp tục triển khai dạy tiếng Việt - công nghệ giáo dục ở các tỉnh, thành

UBND quận Liên Chiểu vừa có báo cáo kết quả lấy ý kiến người dân địa phương về việc điều chỉnh dự ánkhu du lịch sinh thái Lancaster Nam O Resort của Cty CP Trung Thủy.

Các nội dung điều chỉnh được tổ chức lấy ý kiến người dân gồm: Mở rộng đường dân sinh bao quanh dự án Lancaster Nam O Resort từ 4m lên 5m và 0.5m.

Mở các lối xuống biển cho phù hợp với quy hoạch, thiết kế của dự án, nhằm tạo thuận lợi cho người dân có lối xuống biển.

Cắt đất resort 3.000 tỷ nhà chồng hoa hậu Thu Thảo, mở lối ra biển cho dân
Nhiều hạng mục tại dự án này sẽ được điều chỉnh.

Chủ đầu tư hỗ trợ diện tích đất để UBND quận Liên Chiểu xây dựng khu an sinh xã hội cho người dân khu vực xung quanh dự án trên diện tích đất mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành; khu vực Quảng trường và đường dân sinh dẫn vào dự án, chủ đầu tư sẽ đầu tư đồng bộ với dự án Khu du lịch sinh thái Nam Ô.

Chỉnh trang ghềnh đá Nam Ô, giữ nguyên rừng cây hiện trạng, tạo lối đi bộ, chỗ dừng chân và nơi cầu nguyện tâm linh cho khách tham quan.

Giao cho Chủ đầu tư chịu trách nhiệm quản lý về trật tự và vệ sinh nhằm đồng bộ với toàn Khu du lịch sinh thái Nam Ô, đảm bảo đạt tiêu chuẩn là điểm đến không thể thiếu khi đến Đà Nẵng.

Khi dự án triển khai, Chủ đầu tư sẽ tuyển dụng lực lượng lao động địa phương theo nhu cầu sử dụng của Khu du lịch sinh thái Nam Ô. Giai đoạn 1 của dự án dự kiến tuyển dụng khoảng 20 người.

Cắt đất resort 3.000 tỷ nhà chồng hoa hậu Thu Thảo, mở lối ra biển cho dân
Rào thép B40 nhức mắt bao quanh dự án từng bị dân làng chài Nam Ô phản đối vì bịt lối xuống biển

Theo ông Nguyễn Nhường, PCT UBND quận Liên Chiểu, trong số 1.208 người dân địa phương được hỏi bằng phiếu nội dung, có 79,8% người đồng ý với các nội dung dự kiến điều chỉnh như trên.

 

UBND quận Liên Chiểu yêu cầu chủ đầu tư nhanh chóng triển khai dự án để sớm đưa vào hoạt động.

Dự án Lancaster Nam O Resort gây ồn ào từ nhiều tháng trước khi người dân địa phương bức xúcbao vây đòi tháo dỡ các tường rào thép B40 bịt lối xuống biển.

Theo hồ sơ, dự án này trước đó có tên là Khu đô thị Sinh thái Nam Ô được UBND TP Đà Nẵng giao cho Công ty CP Thương mại Du lịch đầu tư Cù Lao Chàm.

Ngày 11/3/2010, UBND TP Đã Nẵng có quyết định chuyển đổi chủ đầu tư này sang cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy.

Theo Vietnamnet
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm