Tin tức - Sự kiện

Cây xăng bùng cháy dữ dội, nhiều người quăng xe tháo chạy

Nhiều người đã tháo chạy khi cây xăng nằm trên đường Phan Văn Hớn (quận 12, TP.HCM) bùng cháy dữ dội khiến toàn bộ cây xăng bị thiêu rụi và một ô tô bị cháy hư hỏng.

Ghi nhận hơn 42.700 trường hợp mắc bệnh tay chân miệng / Nghệ An có tân Chủ tịch UBND tỉnh 42 tuổi

Đến hơn 19 giờ ngày 1/10, công an quận 12 (TP.HCM) vẫn đang lấy lời khai của một số nhân viên tại trạm xăng bị cháy để phục vụ công tác điều tra.

Chú thích ảnh
Lửa cháy dữ dội từ cây xăng.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ 40 cùng ngày, nhiều người đang đổ xăng và đi đường hốt hoảng tháo chạy khi cây xăng tại địa chỉ 102 Phan Văn Hớn (phường Tân Thới Nhất, quận 12) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Chú thích ảnh
Đám cháy đã được lực lượng PCCC quận 12 dập tắt.

Nhân viên cây xăng trên nhanh chóng dùng bình chữa cháy để dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh bao trùm toàn bộ cây xăng, sau đó phát ra nhiều tiếng nổ lớn khiến nhiều người tháo chạy ra xa khu vực.

Chú thích ảnh
6 trụ bơm xăng cùng nhiều tài sản bị lửa thiêu rụi.

“Tôi nghi là do bắn máy bê tông. Lúc đó, xe bồn mới vào tiếp xăng xong và rời đi thì các công nhân bắt đầu sửa chữa khu vực phía sau cây xăng thì xảy ra cháy. Nhiên viên cây xăng đã cố gắng dập lửa ban đầu nhưng không thành”, anh Trần Hà chứng kiến kể lại.

Chú thích ảnh
Công an bảo vệ hiện trường.

Còn theo chị Trương Thị Thảo - nhà đối diện cây xăng kể lại: “Vào khoảng thời gian trên, lửa bùng cháy dữ dội từ cây xăng. Lúc đó, phía trước cây xăng có 3 xe ô tô và một số xe máy đang dừng đổ xăng, thấy cháy tất cả mọi người đã tháo chạy. Tuy nhiên, một chiếc ô tô không kịp chạy đã bị cháy phần trước, hư hỏng nặng”.

Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Hiện trường câu xăng xảy ra hỏa hoạn.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Công an quận 12 điều nhiều xe chữa cháy và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sau khoảng gần 20 phút khẩn trương dập lửa, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

 

Tại hiện trường, 6 trụ bơm xăng dầu tại trạm xăng này đều bị thiêu rụi, hư hỏng nặng. Ngoài ra, lửa cũng làm một chiếc xe ô tô bị cháy ở phần đầu, hư hỏng. Rất may, vụ cháy không có thương vong về người.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Theo Baotintuc.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm