Tin tức - Sự kiện

Chủ tịch tỉnh Thừa Thiên Huế vui Tết Trung Thu cùng trẻ em khuyết tật

DNVN – Tại các điểm đến thăm, Chủ tịch tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ ân cần thăm hỏi, động viên các ni sư, nhân viên, giáo viên và các cháu khuyết tật đang được chăm sóc tại các trung tâm bảo trợ, chúc các cháu đón một Tết Trung thu thật vui vẻ, đầm ấm, tràn đầy tình cảm yêu thương.

Thừa Thiên Huế: Học sinh tựu trường ngày 1/9, rà soát các khâu để đảm bảo an toàn cho năm học mới / Xây dựng mô hình đặc thù cho đô thị di sản Thừa Thiên Huế

Nhân Tết Trung thu 2020, chiều tối 30/9, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ đã đến thăm, tặng quà, vui Tết Trung thu cùng các em thiếu nhi tại Cơ sở Bảo trợ trẻ em khuyết tật Tâm Bình và Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ thăm hỏi, tặng quà cho các em thiếu nhi tại Cơ sở bảo trợ trẻ em khuyết tật Tâm Bình.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ thăm hỏi, tặng quà cho các em thiếu nhi tại Cơ sở bảo trợ trẻ em khuyết tật Tâm Bình.

Tại các điểm đến thăm, ông Phan Ngọc Thọ ân cần thăm hỏi, động viên các ni sư, nhân viên, giáo viên và các cháu khuyết tật đang được chăm sóc tại các trung tâm bảo trợ, chúc các cháu đón một Tết Trung thu thật vui vẻ, đầm ấm, tràn đầy tình cảm yêu thương.

Đồng thời, mong muốn đội ngũ các nhân viên, giáo viên của các trung tâm tiếp tục làm tốt công tác xã hội, chăm lo cho các em bằng tình cảm, trách nhiệm và sự nhiệt huyết; chú trọng phục hồi chức năng, dạy chữ, kỹ năng sống, cũng như định hướng nghề nghiệp, nhằm giúp các em khuyết tật có điều kiện học tập và phục hồi sức khỏe về thể chất, tinh thần.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cũng yêu cầu, thời gian tới, các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, địa phương trong tỉnh tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các cháu thiếu nhi được vui chơi, học tập, rèn luyện, phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần trong môi trường an toàn, lành mạnh.

Một số hình ảnh Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ tặng quà và vui Tết Trung thu cùng trẻ khuyết tật:

_

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ vui vẻ thăm hỏi, động viên các cô tròCơ sở bảo trợ trẻ em khuyết tật Tâm Bình.

_

Tặng quà Trung thu cho các trẻ khuyết tật.

_

Ân cần thăm hỏi.

_

Động viên.

_

Cháu nào cũng được nhận quà Trung thu.

_

Các cháu rất vui vẻ khi được nhận quà Trung thu.

_

Đến thăm, tặng quà, vui Trung thu cùng các cháu tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ.

_

Các cháu xúc động khi được nhận quà từ tay Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế.

_

Ân cần thăm hỏi, động viên các cháu.

Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm