Tin tức - Sự kiện

Chương trình du lịch và khách sạn RMIT đạt kiểm định quốc tế đầu tiên ở Việt Nam

DNVN - RMIT là trường đại học đầu tiên ở Việt Nam có chương trình Quản trị Du lịch và Khách sạn được Institute of Hospitality – IoH (Vương quốc Anh) công nhận.

Đại học RMIT làm lễ tốt nghiệp cho hơn 1.000 sinh viên / Đại học RMIT việt Nam dành tặng hơn 100 suất học bổng cho sinh viên

Đây là tổ chức chứng nhận quốc tế uy tín dành cho cấp quản lý và các nhà quản lý tương lai – những người đang làm việc và học tập trong ngành khách sạn, nghỉ dưỡng và du lịch. Tổ chức này có thành viên ở hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới làm việc ở mọi lĩnh vực trong ngành này.

Phó giáo sư Mathews Nkhoma, Trưởng khoa Kinh doanh và Quản trị RMIT Việt Nam bày tỏ vui mừng khi trường có được sự chứng nhận của một trong những tổ chức uy tín nhất trên thế giới về du lịch và khách sạn.

 SV Ngành Du lịch & Khách sạn RMIT trong buổi học với Q Industries Vietnam

Sinh viên Ngành Du lịch & Khách sạn RMIT trong buổi học với Q Industries Vietnam.

Ông chia sẻ: “Chứng nhận của IoH bảo chứng với sinh viên hiện đang học tại trường, sinh viên tương lai cũng như các bậc phụ huynh rằng bằng Quản trị du lịch và khách sạn của RMIT Việt Nam được công nhận có giá trị, theo chuẩn quốc tế và kết nối với mạng lưới chuyên gia trong ngành trên toàn thế giới. Sự đảm bảo chất lượng này cũng sẽ thu hút các đối tác trong ngành, củng cố thêm những mối quan hệ trong ngành mà chúng tôi đã gầy dựng được, đồng thời đem đến cho sinh viên RMIT cơ hội thực tập và học kết hợp với thực tiễn làm việc mới, những điều sẽ giúp chuẩn bị tốt hơn để các em sẵn sàng cho cuộc sống và công việc”.

RMIT Việt Nam còn là trường đại học đầu tiên ở Việt Nam vừa lấy được tư cách hội viên Hiệp hội Du lịch châu Á – Thái Bình Dương PATA cho sinh viên trường.

Tiến sĩ Jackie Ong, Chủ nhiệm bộ môn Quản trị du lịch và khách sạn tại RMIT Việt Nam, tin rằng tư cách hội viên PATA sẽ đem đến nhiều cơ hội học tập và giao lưu kết nối hơn cho sinh viên RMIT.

TS Jackie Ong, Chủ nhiệm bộ môn Quản trị du lịch và khách sạn RMIT Việt Nam tại quầy mô phỏng ngành Du lịch & Khách sạn tại trường.

TS Jackie Ong, Chủ nhiệm bộ môn Quản trị du lịch và khách sạn RMIT Việt Nam tại quầy mô phỏng ngành Du lịch & Khách sạn tại trường.

 

“PATA là một hiệp hội có tiếng với thành viên là những chuyên gia từ các lĩnh vực liên quan đến du lịch và khách sạn”, Tiến sĩ Ong cho biết. “Họ có thể huấn luyện sinh viên RMIT và chia sẻ với các em về chuyên môn. Tư cách hội viên còn cho phép sinh viên RMIT trưởng thành từ những mối quan hệ mà các em sẽ có được khi ra ngoài đi thực tập”.

Sinh viên tốt nghiệp từ chương trình Quản trị Du lịch và Khách sạn kéo dài ba năm của RMIT Việt Nam có thể đảm đương những vị trí quản trị và quản lý trong ngành du lịch và khách sạn. Qua nhiều phương thức truyền tải đa dạng như thảo luận với giáo viên hướng dẫn, làm việc nhóm, học từ vấn đề, nói chuyện của diễn giả khách mời, học từ tình huống, thảo luận trong lớp, trò nhập vai, tình huống giả định và bắt chước cách quản lý, chương trình Quản trị Du lịch và Khách sạn cung cấp cho sinh viên RMIT kiến thức sát thực tế của ngành nhất, đồng thời hỗ trợ các em phát triển kỹ năng tư duy phản biện và chuyên môn.

Hoài Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo