Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng: Mưa lớn ngập từ nhà ra phố

(DNVN)- Rạng sáng 9/12, cơn mưa kéo dài cả ngày khiến Đà Nẵng chìm trong biển nước. Nhiều tuyến đường bị ngập nặng, xe ô tô, xe máy phải nhờ đến sự cứu hộ của lực lượng chức năng. Vì sao Đà Nẵng nằm ngay bên bờ biển, có sông Hàn mà vẫn ngập?

Kho hàng rộng 2.000m2 phục vụ Tết Nguyên đán bốc cháy ngùn ngụt / Hà Nội: Hơn 750 người tham gia giải chạy bảo vệ hổ

Theo ghi nhận của phóng viên, hầu hết các tuyến đường ở khu vực trung tâm của quận Hải Châu và Thanh Khê đều đã bị ngập nước.

Nhiều đoạn đường và nút giao thông bị ngập sâu từ 0,5-1m, nhất là tại các nút giao: Hàm Nghi - Hùng Vương – Hoàng Hoa Thám, Lê Đình Lý – Nguyễn Văn Linh – Hàm Nghi, Núi Thành – Duy Tân, Đống Đa – Lý Tự Trọng...Nước cũng tràn vào nhiều nhà dân. Một số khu vực trung tâm thành phố đã bị cúp điện để bảo đảm an toàn tính mạng cho người dân.

Tại khu vực đường Trưng Nữ Vương phường Hòa Thuận Tây quận Hải Châu) ngập khá nặng. Theo ghi nhận của PV mực nước tại đây ngập hơn 1m, nhiều người dân không thể ra ngoài vì nước dâng cao, chảy xiết.

Mưa lớn và ngập úng nặng nề chưa gây thiệt hại về người, nhiều diện tích trồng rau trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn và huyện Hòa Vang bị thiệt hại, trong đó có nhiều chậu trồng hoa phục vụ Tết.

Xe cứu hộ giúp các phương tiện giao thông

Xe cứu hộ giúp các phương tiện giao thông

Đường Nguyễn Đức Thuận

Đường Nguyễn Đức Thuận

Đường Võ Nguyên Giáp

Đường Võ Nguyên Giáp

Nhà trọ của sinh viên phường Hòa Khánh

Nhà trọ của sinh viên phường Hòa Khánh

Nước tràn vào nhà dân ngập sâu

Người dân di chuyển khó khăn khi đường ngập sâu (Ảnh: Lê Hải)

Lê Hải
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm