Tin tức - Sự kiện

Đã tìm thấy 3 người mất tích do mưa lũ ở Bình Định

Sáng (11/12), các lực lượng chức năng tỉnh Bình Định đã tìm thấy 3 người mất tích do lũ cuốn trôi tại huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định.

Sợ khô hạn, Quảng Nam ra công văn “hỏa tốc” đề nghị tích nước hồ thủy điện / Hơn 4.600 căn nhà bị ngập trong đợt mưa lũ ở Trung Bộ

Sau hơn 2 giờ tìm kiếm, các lực lượng đã tìm thấy thi thể anh Võ Đông Hoàng, ở thôn Vĩnh Lý, xã Mỹ Tài. Trước đó, vào khoảng 20h ngày 10/12, anh Hoàng từ nhà hàng xóm đi về nhà, khi qua đoạn tràn trước nhà thì bị nước lũ cuốn trôi.

1

Cũng trong sáng (11/12), các lực lượng quân đội, công an huyện Phù Mỹ và người dân địa phương đã vớt được thi thể hai vợ chồng ôngTrần Văn Điền (32 tuổi) và vợ Lê Thị Phương Oanh (27 tuổi) hiện mang thai 6 tháng ở xã Mỹ Chánh Tây, huyện Phù Mỹ. Vào sáng sớm ngày 10/12, hai vợ chồng đi từ Nhà Máy Đá, xã Mỹ Hiệp xuống xã Mỹ Tài, khi qua đoạn tràn thì bị lũ cuốn trôi. Do sáng sớm, nên không có người phát hiện. Đến sáng 11/12, người dân địa phương phát hiện xe máy nằm phía dưới đoạn tràn và một số vật dụng, nghi là có người bị mưa lũ cuốn. Hiện nay, các nạn nhân được gia đình đưa về tổ chức mai táng.

Mưa lớn từ đêm ngày 9 đến chiều tối 11/12 đã gây thiệt hạị nặng trên địa bàn tỉnh Bình Định. Theo thống kê, đến sáng nay, vẫn còn nhiều vùng trũng bị chia cắt, 5 căn nhà bị sập và hơn 7.300ha lúa và hoa màu bị ngập.

Theo vtv.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm