Tin tức - Sự kiện

Đơn vị cung cấp phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội điện tử cần đảm bảo những tiêu chí nào?

DNVN - Phần mềm BHXH đóng vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp triển khai và sử dụng giải pháp BHXH điện tử hiệu quả. Doanh nghiệp có thể tham khảo các thông tin dưới đây để lựa chọn nhà cung cấp phần mềm phù hợp.

Không được phép tiêm cho trẻ em chưa đủ 12 tuổi / Hà Nội mức độ dịch COVID-19 cấp độ 2, lễ cưới không tập trung quá 30 người/thời điểm

Những tiêu chí của đơn vị cung cấp phần mềm BHXH điện tử.

Những tiêu chí của đơn vị cung cấp phần mềm BHXH điện tử.

Các tiêu chí quan trọng của nhà cung cấp phần mềm BHXH

Để trở thành tổ chức cung cấp dịch vụ phần mềm BHXH (bảo hiểm xã hội) điện tử uy tín, đơn vị cần đảm bảo các tiêu chí cơ bản sau:

Là tổ chức được BHXH Việt Nam ký hợp đồng cung cấp dịch vụ IVAN. Nhà cung cấp dịch vụ IVAN là đơn vị cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng về giao dịch điện tử trong lĩnh vực BHXH theo quy định tại các Nghị định của Chính phủ. Các tổ chức IVAN sẽ có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ với BHXH và phía doanh nghiệp để hỗ trợ triển khai, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc kê khai BHXH điện tử. Việc khai báo thông tin, nghiệp vụ sẽ đảm bảo tuân thủ theo quy trình, chịu sự quản lý của cơ quan BHXH.

Phần mềm BHXH cung cấp đầy đủ và toàn diện các nghiệp vụ BHXH.Phần mềm BHXH là công cụ làm việc, là “cầu nối” giữa doanh nghiệp và cơ quan BHXH. Thay vì giao dịch trực tiếp như trước đây, doanh nghiệp có thể thao tác nghiệp vụ trên phần mềm.

Vì vậy, để lựa chọn giải pháp kê khai BHXH điện tử, doanh nghiệp cần lưu ý lựa chọn phần mềm đáp ứng đầy đủ, toàn diện các nghiệp vụ theo Quyết định 08/2015/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, đảm bảo các giao dịch được thực hiện hoàn toàn trên hệ thống.

Giao diện phần mềm BHXH đơn giản, thuận tiện khi thao tác.Việc kê khai BHXH tốn khá nhiều thời gian của người dùng, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp có số lượng nhân viên, người lao động lớn. Việc nhập liệu thông tin lên phần mềm sẽ rất khó khăn nếu phần mềm không có các tính năng hỗ trợ nhập liệu.

Vì vậy, ngoài các tính năng cơ bản, các tiện ích mở rộng rất quan trọng, hỗ trợ thao tác người dùng, đảm bảo cho quá trình thực hiện nghiệp vụ trên phần mềm tiết kiệm thời gian, thuận tiện và hiệu quả.

An toàn thông tin, tối đa bảo mật dữ liệu. Vấn đề an toàn, bảo mật dữ liệu là tiêu chí quan trọng hàng đầu đối với các giao dịch điện tử nói chung, đối với giao dịch BHXH điện tử nói riêng. Đặc biệt, các thông tin sử dụng trong quá trình kê khai BHXH điện tử là thông tin người lao động, mức lương, mức đóng BHXH, thông tin đơn vị... nên đề cao vấn đề bảo mật là điều kiện không thể thiếu của tổ chức cung cấp dịch vụ phần mềm BHXH.

Dịch vụ hỗ trợ 24/7 nhà cung cấp đóng vai trò “đối tác đồng hành” xuyên suốt quá trình triển khai, trong và sau khi đơn vị sử dụng phần mềm.

Việc hỗ trợ nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ thúc đẩy nhanh tiến trình triển khai giải pháp, đồng thời giúp doanh nghiệp sử dụng giải pháp kê khai BHXH hiệu quả, rút ngắn thời gian.

ThaisonSoft - Đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm BHXH eBH được nhiều doanh nghiệp tin tưởng, lựa chọn

Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn là một trong những đơn vị đầu tiên được BHXH Việt Nam ký hợp đồng cung cấp dịch vụ kê khai Bảo hiểm xã hội IVAN. eBH là giải pháp phần mềm kê khai BHXH điện tử giúp người sử dụng lao động thực hiện giao dịch điện tử với cơ quan BHXH, hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện đầy đủ và toàn diện các nghiệp vụ kê khai BHXH theo đúng quy trình của Cơ quan BHXH.

ThaisonSoft -  Đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm BHXH eBH được nhiều doanh nghiệp tin tưởng, lựa chọn.

ThaisonSoft - Đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm BHXH eBH được nhiều doanh nghiệp tin tưởng, lựa chọn.

Với dung lượng nhỏ, eBH có thể chạy trực tiếp trên máy tính mà không cần cài đặt. Đồng thời, nhờ sử dụng đường kết nối riêng trực tiếp tốc độ cao tới cơ quan BHXH, eBH hỗ trợ lập - gửi hồ sơ nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng.

Với giao diện thân thiện, gần gũi, tích hợp nhiều tiện ích tự động, eBH giúp người dùng lập hồ sơ thuận tiện, kê khai nhanh chóng, lưu trữ hồ sơ chuyên nghiệp.

Đăng ký sử dụng eBH, đơn vị được hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm tại 5 trung tâm hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc. ThaisonSoft cam kết đồng hành cùng đơn vị từ khâu triển khai cho đến khi sử dụng giải pháp phần mềm các dịch vụ:Tư vấn nghiệp vụ, giải đáp các vướng mắc về BHXH, đào tạo sử dụng, hỗ trợ trực tiếp tại doanh nghiệp, hỗ trợ từ xa qua trung tâm hỗ trợ và tích hợp theo yêu cầu với chương trình quản lý nội bộ.

Đồng thời, nhờ vận hành theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013, đảm bảo an toàn thông tin, tối đa bảo mật dữ liệu. Các thông tin quan trọng về đơn vị, người lao động được cam kết bảo mật theo tiêu chuẩn hàng đầu về hệ thống quản lý an ninh dữ liệu.

Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ, bạn vui lòng liên hệ:

PHẦN MỀM EBH

Tel: 024.37545222 - Fax: 024.37545223

Website: https://ebh.vn/

HOTLINE: 1900558873

Địa chỉ: Số 11, Đặng Thùy Trâm, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Lê Hằng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm