Tin tức - Sự kiện

Đồng Nai: Một phụ nữ tử vong nghi do điện rò rỉ từ căng tin trường học

Người thân về nhà thì thấy bà Kiều đã tử vong do bị điện giật. Lực lượng chức năng kiểm tra và phát hiện có dấu hiệu rò rỉ điện từ dây dẫn điện của căng tin một trường học gần đó lên mái tôn nhà dân.

Vụ hơn 500 học sinh đồng loạt nghỉ học: Sẽ lùi thời gian chuyển trường / Vụ đoàn đưa tang gặp nạn thảm khốc: Đặc biệt kiểm tra ma túy đối với tài xế

Ngày 27/3, các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã hoàn tất công tác khám nghiệm và bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Vương Yến Kiều (64 tuổi, ngụ khu phố 2, phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Một phụ nữ tử vong nghi do điện rò rỉ từ căng tin trường học - 1
Khu vực nơi người nhà phát hiện bà Kiều bị tử vong do điện giật

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h ngày 26/3, người nhà phát hiện bà Kiều nằm bất động ở khu vực phía sau nhà bếp. Đến bế bà Kiều lên, người nhà phát hiện có luồng điện giật và bà Kiều đã tử vong sau đó. Người thân nạn nhân nhanh chóng trình báo vụ việc với cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, nhân viên điện lực cắt cầu dao điện nhà bà Kiều nhưng khi dùng bút thử điện vẫn thấy có luồng điện trên mái nhà lợp bằng tôn.

Tiến hành kiểm tra, nhân viên điện lực phát hiện có dây điện đôi kéo từ nguồn điện căng tin chính đến căng tin phụ của trường THPT Ngô Quyền (nằm gần nhà nạn nhân), trong đó có một sợi chạm vào mái tôn nhà bên cạnh của trường có hiện tượng cháy sém phần nhựa cách điện, gây rò rỉ điện đến các khu lân cận kéo dài tới nhà bà Kiều.

Sau khi nhân viên điện lực tách dây điện này ra khỏi mái tôn thì khu vực các hộ dân gần nhà bà Kiều hết nhiễm điện.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định bà Kiều chết do sốc điện.

 

Vụ việc đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm