Tin tức - Sự kiện

Dự báo thời tiết 23/10: Hà Nội mưa rào, trời chuyển lạnh

Dự báo thời tiết 23/10: Đón gió mùa đông bắc, Hà Nội hôm nay có mưa rào và dông, trong cơn dông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Trời lạnh vào đêm và sáng sớm.

Nhà giá rẻ 500 triệu đồng/căn: Thực tế đến đâu? / Bình Dương: Chủ đầu tư bán căn hộ Bcons – Suối Tiên khi chưa có giấy phép mở bán

Dự báo thời tiết Hà Nội có mưa giông, trời lạnh
Hà Nội mưa dông, đêm và sáng trời lạnh

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ hôm nay các tỉnh Bắc Bộ trời chuyển lạnh vào đêm và sáng sớm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 20-23 độ, vùng núi phía Bắc có nơi 18-20 độ C.

Sáng nay, mưa dông mở rộng ra các tỉnh Bắc Bộ và Thanh Hóa. Khu vực vùng núi Bắc Bộ mưa vừa, mưa to, một số tỉnhcó mưa rất to và dông mạnh.

Ở vịnh Bắc Bộ gió chuyển hướng đông bắc mạnh dần lên cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, biển động.

Phía Tây Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông; riêng các tỉnh Lào Cai, Yên Bái có mưa rất to. Đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 19 - 22 độ.

Khu vực Đông Bắc Bộ có mưa rào và rải rác có dông, vùng núi có mưa vừa, mưa to, riêng các tỉnh Hà Giang, Tuyên Quang có mưa rất to. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời lạnh khi nhiệt độ hạ thấp xuống còn 20 - 23 độ, vùng núi 18-20 độ.

 

Khu vực Hà Nội nhiều mây, sáng có mưa rào và rải rác có dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Đêm và sáng trời lạnh, nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 23 độ, cao nhất từ 24 - 26 độ.

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ cao nhất từ 25 - 28 độ, phía Nam 28 - 31 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa rào và dông, trong cơn dông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ ban ngày phổ biến ở mức 29 - 32 độ.

Dự báo thời tiếtkhu vực Tây Nguyên trời lạnh về đêm và sáng sớm khi nền nhiệt ở mức 19-22 độ, nhiệt độ ban ngày từ 28 - 31 độ.

Các tỉnh Nam Bộ ngày có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ, cao nhất từ 28 - 31 độ.

 

Theo vietnamnet.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm