Giáo dục

20 sinh viên được nhận học bổng Năng lượng tương lai

(DNVN) - Chiều 19/11, tại Hà Nội, Công ty TNHH Điện lực AES-TKV Mông Dương và Trung tâm Giáo dục và Phát triển tổ chức lễ trao Học bổng Năng lượng tương lai AES-VCM cho 20 sinh viên xuất sắc đến từ Quảng Ninh.

Chinh phục học bổng danh giá bằng đam mê công nghệ / Thanh Hóa: Trường THPT Nguyễn Quán Nho kỷ niệm 30 năm thành lập


Số sinh viên được nhận học bổng đang theo học ngành điện tại Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội và trường Đại học Điện lực.

Học bổng Năng lượng Tương lai AES-VCM là một trong những nỗ lực của Công ty TNHH Điện Lực AES-TKV Mông Dương nhằm góp sức đào tạo, chuẩn bị lực lượng lao động kỹ thuật cao cho Quảng Ninh nói riêng và ngành năng lượng Việt Nam nói chung.

Ngoài phần học bổng trị giá 600 USD mỗi sinh viên sẽ được tiếp nhận nhiều chương trình tập huấn kĩ năng mềm, tiếng Anh và cơ hội tham quan Nhà máy Nhiệt điện BOT Mông Dương 2 do Công ty TNHH Điện lực AES-TKV Mông Dương đầu tư và vận hành.

Ông David Stone ,Tổng Giám đốc Công ty TNHH Điện lực AES-TKV Mông Dương trao học hoc bổng cho các em học sinh

Ông David Stone ,Tổng Giám đốc Công ty TNHH Điện lực AES-TKV Mông Dương trao học hoc bổng cho các em sinh viên.

Phát biểu tại buổi lễ, ông David Stone ,Tổng Giám đốc Công ty TNHH Điện lực AES-TKV Mông Dương chia sẻ: “Tại Việt Nam, AES cung cấp nguồn năng lượng an toàn, tin cậy và bền vững để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế cho đất nước.

Chúng tôi tin rằng bên cạnh năng lượng điện, Việt Nam cũng cần năng lượng con người để thúc đẩy tiến trình phát triển đất nước. Vì vậy, đầu tư vào con người và giáo dục là ưu tiên hàng đầu trong danh mục đầu tư xã hội của chúng tôi.

Tôi hy vọng học bổng và những kỹ năng mà chúng tôi trang bị cho các sinh viên xuất sắc ngày hôm nay sẽ là nguồn động lực giúp các em tiếp tục phấn đấu trong học tập, nghiên cứu và phát triển bản thân để trở thành chủ nhân tương lai của ngành năng lượng Việt Nam và AES là một phần trong đó”.

Bạn Đỗ Hồng Sơn, sinh viên năm thứ năm chuyên ngành Tự động hóa, Viện Điện, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội chia sẻ trong thư gửi công ty: “Một năm gắn bó với học bổng là một năm thay đổi bản thân, một năm trải nghiệm và học hỏi những điều mới tốt hơn. Học bổng đã hỗ trợ em về tài chính, giúp em tham gia được nhiều khoá học cần thiết như tiếng Anh, lập trình PLC.

 

đây là năm thứ 2, Công ty TNHH Điện lực AES-TKV Mông Dương  trao tặng học bổng Năng lượng tương lai cho sinh viên ngành điện

Đây là năm thứ 2, Công ty TNHH Điện lực AES-TKV Mông Dương phối hợp với các đơn vị trao tặng học bổng Năng lượng tương lai cho sinh viên ngành điện.

Học bổng hỗ trợ em về kỹ năng, em được tham gia vào nhiều buổi tập huấn, nhiều chương trình ngoại khoá để trau dồi các kỹ năng bổ ích. Và đặc biệt, học bổng còn là nguồn động lực to lớn, thắp sáng lên tinh thần học hỏi, phấn đấu không ngừng nghỉ, giúp em có thêm nhiều bạn bè mới - những người đang cùng em xây dựng nên một công đồng kỹ sư Quảng Ninh - Phát triển cho bản thân, cho quê hương và cho nước nhà.
Em tin rằng, ngọn đèn mà công ty Điện lực Mông Dương đang thắp lên sẽ lan toả và hội tụ thành một cộng đồng tri thức lớn mạnh, sáng rực trên bầu trời nước nhà!”.

Được biết, đây là năm thứ 2, Công ty TNHH Điện lực AES-TKV Mông Dương trao tặng học bổng Năng lượng tương lai cho sinh viên ngành điện. .Ngoài chương trình học bổng, Công ty đã triển khai nhiều chương trình phát triển cộng đồng khác chú trọng vào giáo dục, y tế và bảo vệ mội trường trong suốt 7 năm qua với tổng trị giá lên tới hơn 7 tỷ đồng.

Hoài Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm