Tin tức - Sự kiện

Hàng trăm người dân Đà Lạt được khám bệnh miễn phí

(DNVN) – Người dân được các y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Hoàn Mỹ Đà Lạt theo dõi huyết áp, xét nghiệm nhóm máu, kiểm tra đường huyết để phát hiện tiểu đường và làm xét nghiệm viêm gan B...

Lâm Đồng: 16 ngành hàng được khuyến khích phát triển / Điện lực Lâm Đồng: Chú trọng công tác an sinh xã hội ở vùng đồng bào dân tộc


Sáng 02/11, tại Khách sạn Bích Đào (số 8 Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng), BVĐKHoàn Mỹ Đà Lạt đã tổ chức khám bệnh miễn phí cho người dân TP. Đà Lạt.

-	Từ sáng sớm đã có rất đông người dân đến để được các y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt khám, xét nghiệm bệnh (Ảnh: VH)

Từ sáng sớm đã có rất đông người dân đến để được các y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt khám, xét nghiệm bệnh (Ảnh: VH)

Hàng trăm người dân trên địa bàn TP. Đà Lạt đã đến đây từ rất sớm để lấy số thứ tự, điền tờ khai cá nhân, chờ tới lượt mìnhđể được các y, bác sĩ theo dõi huyết áp, xét nghiệm nhóm máu, kiểm tra đường huyết để phát hiện tiểu đường và làm xét nghiệm viêm gan B...

Theo ghi nhận của PV, đa số người dân đến thăm khám là các cô, chú lớn tuổi, nhiều cặp vợ chồng cùng chở nhau đi, thậm chí nhiều người đưa cả gia đình, con cái đến khám.

-	Đa số người dân đến khám là các cô, chú lớn tuổi (Ảnh: VH)

Đa số người dân đến khám là các cô, chú lớn tuổi (Ảnh: VH)

Sau khi được thăm khám, người dân còn được tư vấn bệnh và chờ khoảng 1 giờ sau để nhận kết quả xét nghiệm của mình rồi ra về.

Bà Hương, nhà ở thôn Cầu Đất, xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt, cách nơi tổ chức khám bệnh hơn 20km, kể, con gái bà thường xuyên theo dõi trang Facebook của BVĐK Hoàn Mỹ. Hôm qua thấy bệnh viện thông báo có khám bệnh miễn phí nên sáng nay đã chở bà đến đo huyết áp và xét nghiệm tiểu đường. Sẵn tiện con gái bà làm xét nghiệm viêm gan B.

Trao đổi với Doanh nghiệp Việt Nam, chị Định Thị Phương Lan, Phòng Marketing BVĐK Hoàn Mỹ Đà Lạt, cho biết, đây là hoạt động thường xuyên của đơn vị, nhất là với bà con vùng sâu, vùng xa, đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.

Tháng 9 vừa rồi, đoàn cán bộ, y, bác sĩ của Bệnh viện cũng đã về với bà con xã Đa Quyn (huyện Đức Trọng) để khám bệnh, siêu âm, phát thuốc và tặng quà cho hơn 300 người dân.

-	Bên cạnh đó cũng có một số bạn trẻ tò mò đến khám bệnh và làm xét nghiệm cho biết (Ảnh: VH)

Một số bạn trẻ đến khám bệnh và làm xét nghiệm (Ảnh: VH)

Chị Lan cũng cho biết thêm, năm nào cũng vậy, cứ trước Tết Nguyên đán khoảng 1 tháng, bệnh viện lại tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”, để các y, bác sĩ của đơn vị đến phát quà cho bà con khó khăn trên địa bàn TP. Đà Lạt, giúp bà con “đỏ lửa, vui Xuân đón Tết.

BVĐK Hoàn Mỹ Đà Lạt là thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống bệnh viện, phòng khám tư nhân lớn nhất Việt Nam. Đi vào hoạt động từ năm 2008 với sứ mệnh mang tới cho người dân Lâm Đồng và khu vực Tây Nguyên dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, giúp người dân được khám, chữa bệnh hiệu quả mà không còn phải di chuyển xa xôi và tốn kém.

Đến nay, Bệnh viện đã không ngừng phát triển và đáp ứng được các yêu cầu điều trị bệnh lý phức tạp, góp phần giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên; tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh nhân tới khám và điều trị mỗi ngày tại các chuyên khoa đã trở thành một địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân Lâm Đồng và các tỉnh, thành lân cận.


Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm