Tin tức - Sự kiện

Hàng trăm trang thiết bị y tế lên đường vào TP Hồ Chí Minh

Tại Ga Hà Nội, số trang thiết bị hồi sức tích cực hiện đại nhất miền Bắc đã được vận chuyển lên những toa tàu để chuyển vào TP Hồ Chí Minh.

Kiên Giang: Gần 1.700 công nhân được tiêm vaccine phòng COVID-19 / Cần Thơ: Đang lúc thực hiện giãn cách, nhà kho của một doanh nghiệp bị cháy

Ngay từ chiều 31/7, các trang thiết bị, vật tư y tế đã được đóng gói cẩn thận để đưa lên tàu và khoang tàu này cũng đã được niêm phong.

Hàng trăm trang thiết bị y tế lên đường vào TP Hồ Chí Minh - Ảnh 1.
Hàng trăm trang thiết bị y tế lên đường vào TP Hồ Chí Minh - Ảnh 2.
Hàng trăm trang thiết bị y tế lên đường vào TP Hồ Chí Minh - Ảnh 3.
Hàng trăm trang thiết bị y tế lên đường vào TP Hồ Chí Minh - Ảnh 4.
Hàng trăm trang thiết bị y tế lên đường vào TP Hồ Chí Minh - Ảnh 5.

Đây là các trang thiết bị đã sử dụng tại Trung tâm hồi sức tích cực tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Bắc Giang đợt chống dịch vừa rồi. Toàn bộ trang thiết bị này đã được bàn giao cho Bệnh viện Bạch Mai để chuyển vào TP Hồ Chí Minh lắp đặt tại bệnh viện dã chiến số 16, nơi mà Bệnh viện Bạch Mai thiết lập Trung tâm hồi sức tích cực 500 giường.

Hiện tại, bệnh viện dã chiến số 16 đang được xây dựng và bắt đầu tiếp nhận bệnh nhân, Bệnh viện Bạch Mai đã cử nhiều nhân viên y tế vào hỗ trợ TP Hồ Chí Minh chống dịch.

Đoàn tàu chở trang thiết bị y tế số hiệu SE7 khởi hành từ Hà Nội vào sáng 1/8 và dự kiến khoảng 21h ngày 2/8 sẽ tới nơi để kịp phục vụ bệnh nhân.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm