Tin tức - Sự kiện

Hậu Giang: Phát phiếu đi chợ cho người dân khu vực có dịch cấp 3

DNVN - Theo báo cáo của Sở y tế Hậu Giang, ngày 23/11, tỉnh ghi nhận thêm 449 ca mắc COVID-19. Trong đó, 301 trường hợp F1 chuyển thành F0, 105 ca trong cộng đồng. Trước số ca mắc tăng cao này, UBND tỉnh Hậu Giang đã tăng cường các biện pháp ngăn chặn, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh từ 0h ngày 24/11.

An Giang: Tạm dừng các chốt kiểm soát COVID-19, chuyển lực lượng sang tổ kiểm soát lưu động / Gần 1.000 ca nhiễm trong ngày, Cần Thơ tăng cường phòng chống dịch COVID-19

Ngày 24/11, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang Đồng Văn Thanh đã ký văn bản về việc tăng cường các biện pháp ngăn chặn, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh. Theo đó, kể từ 0h ngày 24/11, các hoạt động tập trung thể dục, thể thao ngoài trời được hoạt động nhưng phải bảo đảm đã tiêm đủ 2 liều vaccine và không tập trung quá 10 người trong cùng một thời điểm, địa điểm.


Người dân phải tiêm đủ 2 mũi vaccine mới được ra ngoài tập thể dục.

Đối với các xã, phường, thị trấn, ấp, khu vực có dịch cấp 3 trở lên tổ chức thực hiện việc phát phiếu đi chợ cho người dân không quá 15 lần/tháng, quy định giờ đi chợ hợp lý, bảo đảm giãn cách 2m, không tập trung đông người, người đi chợ phải được tiêm đủ 2 mũi vaccine.

Sở Y tế phải đẩy nhanh tiến độ tiêm vaccine phòng COVID -19 cho các đối tượng từ 18 tuổi trở lên và trẻ em từ 12-17 tuổi phải bao phủ đủ 2 mũi trên toàn địa bàn tỉnh.


Mai Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm