Tin tức - Sự kiện

Học sinh TP. Nha Trang nghỉ học để tránh lũ

(DNVN) – Chiều 18/11, ông Đào Công Thiên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã chỉ đạo cho học sinh toàn TP. Nha Trang nghỉ học vào ngày mai (19/11) để tránh lũ.

Nhiều trường học gồng mình chống mưa lũ trước ngày khai giảng năm học mới / Mưa lũ gây thiệt hại lớn về người và của

Theo ông Thiên, do mưa lớn, nhiều trường học trên địa bàn TP. Nha Trang bị hư hỏng, ngập lụt; các tuyến đường bị ngập lụt cục bộ, giao thông một số tuyến đường bị tê liệt; nhiều hộ dân bị thiệt hại, sập nhà.

Quốc lộ 1A đi qua TP. Nha Trang, Khánh Hoà bị lũ lớn tàn phá, gây tắt nghẽn (Ảnh: TA)

Quốc lộ 1A đi qua TP. Nha Trang, Khánh Hoà bị lũ lớn tràn về tàn phá, gây tắt nghẽn (Ảnh: TA)

Trong khi đó, theo dự báo của trung tâm khí tượng thuỷ văn, thời tiết còn diễn biến phức tạp, sẽ có mưa lớn trong tối 18/11 và ngày 19/11.

Do đó, để bảo đảm an toàn cho hoc sinh, các trường có thời gian dọn dẹp, khắc phục sự cố hư hỏng, ngập lụt, toàn bộ học sinh các trường học trên địa bàn TP. Nha Trang tạm thời nghỉ học trong ngày 19/11.

Mưa to kéo dài gây lũ lớn bất thường đã gây tang thương nhiều nơi ở TP. Nha Trang (Ảnh: TA)

Mưa to kéo dài gây lũ lớn bất thường đã gây tang thương nhiều nơi ở TP. Nha Trang (Ảnh: TA)

 

Theo Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Khánh Hòa, tính đến 14h chiều 18/11, đã có ít nhất 12 người ở TP. Nha Trang tử vong vì sạt lở. Cụ thể, 2 trường hợp tử vong ở phường Vĩnh Trường, 2 trường hợp ở Vĩnh Thọ, 5 trường hợp ở xã Phước Đồng và 3 trường hợp ở phường Vĩnh Hòa.


TÂM AN
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm