Tin tức - Sự kiện

Hội nghị CFO thế giới lần đầu tổ chức tại Việt Nam

(DNVN) - Hội nghị Giám đốc Tài chính (CFO) thế giới lần thứ 48 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam vừa diễn ra trong hai ngày 15 và 16/11, tại TP.HCM.

Lâm Đồng: Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa / Lâm Đồng: Anh rể thử súng, bắn trúng em vợ

Đây là dịp quan trọng để các giám đốc tài chính, nhân sự tài chính cấp cao tiếp cận 120 chuyên gia, diễn giả nổi tiếng về tài chính. Qua đó tìm hiểu xu hướng và yêu cầu phải chuyển đổi quản lý tài chính trong kỷ nguyên số.

Hội nghị CFO thế giới lần thứ 48 được Câu lạc bộ Giám đốc Tài chính Việt Nam (CFO Việt Nam) và một số tổ chức liên quan tổ chức ở TP.HCM phối hợp tổ chức.

Quang cảnh buổi họp báo hội nghị CFO thế giới lần thứ 48 tổ chức tại TPHCM (ảnh TL).

Quang cảnh buổi họp báo hội nghị CFO thế giới lần thứ 48 tổ chức tại TP.HCM (ảnh TL).

Theo Hội Các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD), quản trị tài chính là vấn đề sống còn của doanh nghiệp. Việc hội nghị CFO được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam minh chứng cho sự phát triển của ngành tài chính Việt Nam cũng như sự quan tâm của đông đảo cộng đồng doanh nghiệp.

Hội nghị CFO lần này tập trung vào các chủ đề như: Triển vọng kinh tế Việt Nam và khu vực châu Á. Phân tích dữ liệu 4.0 trong ngành tài chính. Vai trò của Fintech đối với ngành tài chính trong tương lai... Các chủ đề này sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận kiến thức chuyên ngành và hội nhập toàn cầu.

Hiện nay tại Việt Nam, một số lượng lớn doanh nghiệp nhỏ và vừa có hệ thống quản trị tài chính yếu. Trong đó, có thể kể đến các điểm yếu về công cụ, chuẩn mực, năng lực và hệ thống quản trị doanh nghiệp. Đây cũng là rào cản gây khó khăn cho doanh nghiệp Việt Nam trong hội nhập.

Hải Yến
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm