Tin tức - Sự kiện

Người còng tay bạn gái trong phòng trọ là Thiếu úy công an

Liên quan đến việc một cô gái trẻ khá xinh đẹp bị bạn trai còng tay trong phòng trọ, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, người còng tay cô gái là Thiếu úy công an công tác tại đơn vị cách đây 3 năm, sau đó được điều động làm công an viên xã Cẩm Trung.

Hà Nội tính thu phí phương tiện vào nội thành / Á hậu, MC bán dâm nửa tỷ/lần: Tại sao không công khai danh tính người mua?

Sáng ngày 7/9, Thượng tá Dương Xuân Quang, Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, ngay sau khi nắm được trên mạng xã hội facebook xuất hiện video clip về việc một cô gái được cho là bị người yêu dùng còng công vụ khóa tay trong phòng trọ, đơn vị này đã mời Thiếu úy Đinh Văn Phúc – người liên quan trong clip lên làm việc và yêu cầu viết tường trình.

Cô gái bị Thiếu úy Phúc còng tay trong phòng trọ vì chuyện tình cảm. (Ảnh cắt từ video)
Cô gái bị Thiếu úy Phúc còng tay trong phòng trọ vì chuyện tình cảm. (Ảnh cắt từ video).

Theo đó, cô gái xuất hiện trong đoạn clip là N.T.H. (20 tuổi, trú xã Cẩm Thăng, huyện Cẩm Xuyên), còn người dùng còng số 8 khóa tay H. là Thiếu úy Phúc.

Sự việc xảy ra cách đây 3 tháng, tại một phòng trọ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Thời điểm trên, Thiếu úy Phúc ra phòng trọ của H. chơi thì hai người xảy ra cãi vã. Do H. một mực dọn đồ bỏ đi nên Phúc đã dùng còng công vụ khóa tay người yêu lại.

Cũng theo Thượng tá Quang, vụ việc trên đã được công an phường sở tại nơi xảy ra sự việc đến lập biên bản. Tuy nhiên, trong biên bản, H. khai nhận Thiếu úy Phúc là chồng sắp cưới và không khiếu nại gì nên công an không xử lý.

Sau buổi làm việc, Công an huyện Cẩm Xuyên đã quyết định tạm đình chỉ công tác 1 tháng đối với Thiếu úy Phúc để làm rõ vụ việc.

Thượng tá Quang thông tin thêm, Thiếu úy Đinh Văn Phúc về công tác tại đơn vị từ năm 2015. Đến tháng 4/2018, Phúc được điều động về làm công an viên xã Cẩm Trung (huyện Cẩm Xuyên).

Như Dân trí đã thông tin, chiều ngày 6/9, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn video dài hơn 1 phút với nội dung cô gái trong video thường bị bạn trai đánh đập, hành hung... đặc biệt cô gái xinh đẹp này còn bị bạn trai dùng còng khóa tay nhiều lần.

Sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người bức xúc cho rằng chuyện liên quan đến cá nhân cô gái thì không bàn tới, nhưng việc còng tay người khác như vậy là trái pháp luật.

Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm