Tin tức - Sự kiện

Nguyên Phó Cục trưởng Thi hành án bị tố quan hệ bất chính với vợ hàng xóm

Sáng ngày 16/8, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh uỷ (UBKT) Hậu Giang đã triển khai quyết định thi hành kỉ luật đối với ông V.V.L - nguyên Phó Bí thư chi bộ, Phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh bằng hình thức cảnh cáo về mặt đảng.

TPHCM: Xử lý nghiêm vụ bảng quảng cáo đổ đè chết người / Khai trừ Đảng với nam chuyên viên “quấy rối tình dục” đồng nghiệp nữ

Theo UBKT tỉnh Hậu Giang, ông L. với vai trò là Phó Bí thư chi bộ, Phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh nhưng thiếu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức lối sống, quan hệ bất chính với phụ nữ đã có chồng.

Ông L. đã vi phạm Điều 17, Quy định số 47 – QĐ/TW, ngày 01/11/2011 của BCH Trung ương về những điều đảng viên không được làm; Hướng dẫn số 03-HD/UBKTTW, ngày 07/6/2012 của Ban Bí thư về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp nghị quyết Trung ương 4 (khoá XII).

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Vi phạm của ông L. làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, làm giảm uy tín của tổ chức đảng, cơ quan công tác và bản thân của ông L. Để giữ nghiêm kỷ luật trong Đảng nhằm giáo dục chung, UBKT Tỉnh uỷ quyết định thi hành kỷ luật ông L. bằng hình thức cảnh cáo.

Được biết, sáng nay ông L. đã đến Cục Thi hành án để nhận quyết định kỷ luật về mặt đảng. Do ông L. đã nghỉ hưu nên kỷ luật về mặt chính quyền sẽ do Tổng cục Thi hành án xem xét quyết định.

Trước đó, ông L.T.B (51 tuổi, ngụ thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) đã có đơn gửi ngành chức năng tố cáo ông V.V.L. có quan hệ bất chính với vợ mình.

Ông B. cho biết, ông và vợ là bà N.T.O có với nhau một con gái 7 tuổi. Vợ chồng ông B. thuê nhà ở gần nhà ông L., đôi bên là hàng xóm của nhau.

 

"Thấy ông L. là người có chức có quyền nên gia đình tôi quý mến, nào ngờ, ông này đã dụ dỗ vợ tôi quan hệ bất chính và cung cấp tiền để vợ tôi bỏ nhà theo ông ấy để chung sống. Không dừng lại, ông L. còn cấp tiền để vợ tôi lén dẫn đứa con nhỏ đi theo. Tôi đã nhiều lần đi tìm con và phát hiện ông L. nhiều lần quan hệ bất chính với vợ tôi”. ông B. cho biết.

Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm