Tin tức - Sự kiện

Ông Nguyễn Lân Trung quấn Quốc kỳ ngang hông?

(DNVN)- Trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi hình ảnh ông Nguyễn Lân Trung quấn Quốc kỳ ngang hông, xuất hiện ở Kuala Lumpur để xem trận chung kết lượt đi AFF Cup giữa tuyển Việt Nam và Malaysia. Dư luận phẫn nộ, lên án hình ảnh phản cảm này.

Đang cháy lớn ngay sát trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam / Xe container nổ lốp "càn quét" trên đường, 12 người nhập viện

Nguồn: Spirit Dayclub Vietnam.


Ông Nguyễn Lân Trung, nguyên Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Ông Trung sang Malaysia để xem trận chung kết lượt đi AFF Cup giữa tuyển Việt Nam và Malaysia.



Ảnh cắt từ clip từ tài khoản FB Spirit Dayclub Vietnam
Hình ảnh ông Lân Trung quấn Quốc kỳ ngang hông trong clip gây phẫn nộ trong dư luận. Một người có học hàm học vị như ông Trung lại có hành vi xúc phạm Quốc kỳ một cách công khai.
Clip này đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.
Cũng có ý kiến Quốc kỳ được cho là ông Lân Trung buộc ngang hông có thể là chiếc áo khoác màu đỏ, in hình sao vàng, nhưng dù là chiếc áo thì việc ông Trung buộc ngang hông, hình ngôi sao trên nền đỏ cũng là điều phản cảm mà hơn ai hết ông Trung ý thức được điều đó.
Đầu năm 2018, ông Nguyễn Lân Trung bị dư luận phản ứng gay gắt khi xuất hiện trên tầng 2 xe buýt đón đoàn U23 diễu hành từ sân bay Nội Bài về Hà Nội. Liên đoàn bóng đá không cử ông Trung làm nhiệm vụ đón đội bóng.
Ảnh: Một Thế giới

Ảnh: Một Thế giới

Giải thích việc có mặt trên xe buýt cùng các cầu thủ U23 diễu hành, ông Trung nói rằng, vì là Ủy viên Ban Truyền thông của VFF, nên có mặt trên xe buýt để giúp đỡ về công tác truyền thông, gương ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ảnh HLV trưởng Park Hang-seo để cầu thủ và những người hâm mộ hô theo: Việt Nam vô địch.
Ông Nguyễn Lân Trung trên máy bay sang Malaysia cũng bị cư dân mạng "tia".
Huyền Lê
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm