Tin tức - Sự kiện

Phạt gần 15 triệu đồng người lái xe ô tô biển 80B giả

Công an quận 2, TPHCM đã ra quyết định xử phạt hành chính với người lái ô tô biển xanh 80B-3758 giả gần 15 triệu đồng. Đây là chiếc xe đã gắn còi ưu tiên chạy nhiều tuyến đường ở quận 2 và hú còi inh ỏi tối 20/10 vừa qua.

Năm 2018 cả nước đã có gần 115.000 trường hợp tử vong do bệnh ung thư / Dự báo thời tiết 8/11: Mưa rét lan khắp miền Bắc

Đội cảnh sát giao thông Công an quận 2 cho biết quyết định xử phạt hành chính đã gửi đến ông Đào Minh Thành, ngụ ở quận 2, người cầm lái chiếc xe ô tô biển xanh 80B giả.

Theo quyết định này, ông Thành mắc các lỗi như xe không ưu tiên nhưng gắn tín hiệu ưu tiên, bấm còi inh ỏi trong khu dân cư, không có giấy đăng ký xe, xe quá thời hạn kiểm định và không đăng ký bảo hiểm. Tổng số tiền xử phạt cho các lỗi trên là 14,7 triệu đồng.

1

Đại diện công an quận 2 cho biết, ông Thành không xuất trình được các giấy tờ về nguồn gốc chiếc xe và biển kiểm soát trên. Ngoài ra, chiếc xe mang biển số giả này không có số khung, số máy. Hiện phương tiện đã được cơ quan chức năng tạm giữ.

Trước đó, tối 20/10, chiếc xe trên do ông Thành cầm lái chạy qua nhiều tuyến đường ở quận 2 và bấm còi hú liên tục. Người dân bức xúc đã ghi lại clip chiếc xe chạy tốc độ cao và bấm còi inh ỏi rồi đưa lên mạng xã hội.

Công an quận 2 phối hợp với các đơn vị liên quan truy tìm chiếc xe và phát hiện người cầm lái là ông Đào Minh Thành. Làm việc với cơ quan chức năng ông Thành cho rằng mượn chiếc ô tô này của một phụ nữ và việc hú còi liên tục theo ông là do “trẻ con trên xe tự bấm”.


Theo tienphong.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm